REBATE - Công cụ kiếm tiền cho đồng hương khắp nơi

26/05/2021


REBATE - Công Cụ KiếmTiền cho Quý Đồng hương khắp nơi | REBATE - Making Money from anywhere in the world with just a click.

Nếu Quý vị quan tâm hay muốn giúp người thân, bạn bè từ Mỹ, Việt Nam hay bất cứ nơi nào trên thế giới kiếm tiền chân chính và dễ dàng thời Covid thì xin đọc kỹ bài viết này. Không cần phải dùng dịch vụ của Vietlink Global cũng có thể tham gia.


Discount là gì? 

Discount có người hiểu theo tiếng Việt là Giảm Giá và có khi được gọi là Chiết Khấu. Đối với Quý vị ở Mỹ thì Discount trở thành ngôn từ rất quen thuộc và nhiều người không rành tiếng Anh cũng có thể hiểu được đó là Giảm giá. Những quảng cáo hàng ngày trên Báo chí, Radio, TV hay các Phương tiện truyền thông khác trên mạng xã hội thường nhắc đến Discount. Khi thấy quảng cáo:15% Discount cho Tour đi Hawaii nghĩa là Quý vị được Giảm giá 15% khi mua Tour đi Hawaii hay là $10 Discount khi mua trên $100 chẳng hạn.    


Rebate là gì? 

Khi đi mua đồ tại Mỹ, lâu nay chúng ta đôi khi thấy chữ Rebate hay Instant Rebate và nhiều người hiểu nôm na nó như là Discount. Nếu nói Rebate chính là Discount thì cũng đúng nhưng đúng một phần vì cốt yếu Rebate cũng là Giảm giá và có thể giảm theo số tiền hay theo phần trăm. Thí dụ Quý vị có thể thấy Rebate $10 cho món hàng Quý vị mua hay có khi Rebate 15% thì đó chính là Discount $10 hay 15% trên hoá đơn, trên món hàng mua, vv…     


Thực chất Rebate có khác Discount không?

Có. Về cốt lõi thì Rebate và Discount cũng đều là Giảm giá cả. Điều khác biệt là: Discount là Giảm giá được áp dụng ngay lập tức khi có thương vụ mua bán trong khi Rebate thường được thực hiện sau khi mua bán. Thí dụ khi đi mua món đồ điện tử ở Fry’s Electronics hay Bestbuy Quý vị có thể nhận được offer Rebate và số tiền Rebate sẽ được gửi cho Quý vị sau khoảng thời gian nhất định - thường là vài tuần đến một tháng. Tuy vậy, biến tướng của Rebate vẫn tồn tại, đó là Instant Rebate. Thay vì chờ vài tuần đến cả tháng để nhận khoảng tiền Giảm giá thì bây giờ có thêm Instant Rebate do nhu cầu kinh doanh phát sinh theo thời gian. Với Instant Rebate, Quý vị sẽ nhận được Discount ngay lập tức khi có thương vụ. Nói tóm lại Rebate thực chất là Discount sau khi thương vụ diễn ra đó là định nghĩa phổ biến.    


Tại sao có Rebate? 

Rebate trước đây thường có các chương trình Rebate khi chúng ta mua hàng hoá, nhát là đồ điện tử. Rebate xưa kia thường kèm điều kiện: cắt Mã sản phẩm trên hộp đồ gửi kèm Receipt mua hàng để được nhận Rebate sau một thời gian nhất định. Điều kiện đặt ra ở đây thực chất là bên bán (Seller) không muốn khách hàng trả lại hàng mua nên mới đưa ra Rebate và một khi vỏ hộp sản phẩm bị cắt thì khách hàng không thể trả lại. Nói một cách khác, Rebate xưa kia thường được áp dụng để bán tống khứ kho hàng tồn và giảm nguy cơ khách hàng trả lại. Còn bây giờ thì khái niệm Rebate đã thay đổi rất nhiều.      


Tại sao phải chọn Rebate sau thay vì Discount tại chỗ?

Nếu Rebate giống hệt như Discount thì có lẽ chẳng có gì hấp dẫn đối với khách hàng cả. Nếu mức Rebate bằng mức Discount thì có lẽ không ai quan tâm đến Rebate vì chẳng có lợi gì mà còn nhận lợi ích sau chứ không tại chỗ như Discount. Để tạo sự hấp dẫn, Rebate thường được xây dựng dựa trên cốt lõi là Discount với mức cao hơn và kèm theo những lợi ích khác hay điều kiện hấp dẫn hơn, vv… Thí dụ: Một thương hiệu nào đó offer (đề xuất) Discount 5% tại chổ hoặc là Rebate 10% vào mỗi cuối tháng thì chắc có lẽ nhiều người chọn Rebate dù đến chậm một chút nhưng sẽ được nhiều hơn. Một thí dụ khác: nếu Quý vị mua đồ của Costco, nếu là Executive Member thì Quý vị nhận được Rebate cuối năm sử dụng với mức Rebate trung bình là 2% trên tổng trị giá hoá đơn mua hàng của 12 tháng cộng lại. Nhiều người nhận được Rebate hàng năm lên đến cả hàng ngàn thậm chí hàng chục ngàn khi dùng thẻ Member của Costco.    


Chương trình REBATE tại Vietlink Global có gì đặc biệt?

Rất đơn giản thưa Quý vị!


Hiện nay khi Quý vị gửi hàng về Việt Nam qua Vietlink Global dù đến trực tiếp văn phòng Vietlink Global tại Little Saigon - California (gọi là Walk-in Customers) hay sử dụng dịch vụ từ xa như các Tiểu Bang của hoa Kỳ hay từ Việt Nam (gọi là Remote Customers) đề nhận được 10% Discount ngay lập tức. Tức là Member Discount hiện tại dành cho mọi khách hàng của Vietlink Global là 10%.    


Trong khi đó Chương trình REBATE bao gồm nhiều mức độ Discount từ 10% là thấp nhất rồi đến 15%, 20%, 25% và cao nhất là 30% tuy theo số tiền Quý vị sử dụng các dịch vụ của Vietlink Global hàng tháng (tạm gọi là Tổng giá trị hoá đơn hay Doanh số / Revenue). Nghĩa là nếu trong một tháng, Quý vị sử dụng dịch vụ của Vietlink Global càng nhiều thì Quý vị sẽ nhận được Rebate càng nhiều. Các mức độ Rebate được chúng tôi thiết kế dựa trên Doanh số /Số tiền sử dụng dịch vụ hàng tháng như sau: 

  • Doanh số dưới $300: Rebate 10% 

  • Doanh số từ $300 đến dưới $1,000: Rebate 15% 

  • Doanh số từ $1,000 đến dưới $3,000: Rebate 20% 

  • Doanh số từ $3,000 đến dưới $10,000: Rebate 25% 

  • Doanh số từ $10,000 trở lên:Rebate 30% 

Điều đặc biệt ở đây là Doanh số này được cộng dồn của Quý vị và của những khách hàng khác mà Quý vị giới thiệu. Đều này vô cùng hấp dẫn và rất dễ thực hiện. 


Thí dụ: Chị A sử dụng dịch vụ tại Vietlink Global khoảng $100 trong một tháng và Doanh số này ở trong mức 10% Rebate tương ứng với $10. Do vậy dù chờ Rebate cuối tháng thì cũng chỉ được 10% mà thôi, chi bằng lấy Discount cho Member tại chỗ cũng 10%. Nhưng nếu Chị A có giới thiệu thêm 2 người bạn khác sử dụng dịch vụ của Vietlink Global đó là Anh B và Chị C. Nếu trong một tháng Anh B sử dụng $80 và Chị C sử dụng $120 dịch vụ tại Vietlink Global thì cuối tháng Doanh số của Chị A sẽ bao gồm cả Doanh số của hai người B và C, tức là: $100 + $80 + $120 = $300. Theo Mức độ Rebate ở trên đây thì Chị A sẽ nhận được mức Rebate là 15%. 15% sẽ được áp dụng vào phần Doanh số của Chị A, tức là chị sẽ nhận được $15 Rebate thay vì chỉ được $10 nếu lấy Discount trước đó. Doanh số từ hai người B và C cộng lại là: $80 + $120 = $200 thì Chị A sẽ nhận được 15% Rebate nhưng trả lại cho Anh B và Chị C 10% theo Mức rebate của họ nên Chị A sẽ còn nhận được 5% chênh lệch trên Doanh số của Anh Chị B và C, tức là:($80 + $120) x 5% = $10. Như vậy với Chương trình Rebate này Chi A nhận được $15 trên Doanh số của chính mình và $10 nữa trên Doanh số của hai người B và C mà Chị A gới thiệu, tổng cộng là: $15 + $10 = $25. Nếu không có chương trình Rebate thì Chị A chỉ nhận được $10 trong khi chương trình Rebate này đem lại cho chị $25 tức là tăng 150% (gấp 2.5 lần). Đây mới là thí dụ đơn giản với Doanh số chỉ có vài trăm đồng và chỉ với việc giới thiệu cho 2 người bạn khác. Nếu Quý vị giới thiệu cho hàng chục người hay hàng trăm người thì Quý vị có thể hình dung số tiền kiếm được từ việc giới thiệu bạn bè thân hữu sử dụng dịch vụ của Vietlink Global có thể lên đến hàng ngàn Đô La mỗi tháng trong khi việc thực hiện chỉ mất một vài phút đồng hồ.


Một điều đặc biệt khác của Chương trình Rebate này là bất cứ ai ở bất cứ nơi nào dù ở Mỹ, Việt Nam hay các quốc gia khác đều có thể giới thiệu bạn bè khắp nơi dùng dịch vụ của Vietlink Global. Và điều đặc biệt nhất đó là dù không trực tiếp sử dụng dịch vụ của Vietlink Global Quý vị vẫn có thể kiếm tiền - vì vậy mà chúng tôi có thể gọi: REBATE là Công Cụ Kiếm Tiền cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới không phân biệt tuổi tác, giới tính, trình độ, ngôn ngữ, vị trí địa lý, vv… !


Vậy thì làm sao thực hiện?

Rất đơn giản thưa Quý vị: 

  • Chỉ cần vào trang web: https://www.vietlinkglobal.com

  • Mở Account (Tài khoàn) miễn phí qua tính năng “Register”: https://vietlinkglobal.com/register 

  • Login sau khi đã có Account và vào mục “My Profile” hay “Hồ Sơ Của Tôi” 

  • Quý vị sẽ thấy mục “Invite” hay “Giới thiệu bạn” và bấm vào Link để vào trang Invite /Giới thiệu bạn. 

  • Ở trang Invite /Giới thiệu bạn, Quý vị chỉ việc điền địa chỉ email của tất cả bạn bè thân hữu mà Quý vị muốn mời và sau đó bấm nút “Submit” hay “Gửi” là xong. 

  • Khi người được giới thiệu bắt đầu dùng dịch vụ của Vietlink Global, họ sẽ nhập Promo Code (tức là Mã giới thiệu) từ Quý vị để nhận được Discount cho lần đầu và như vậy Quý vị sẽ được ghi nhận là người giới thiệu khách hàng này.

  • Từ đây, những gì khách hàng được giới thiệu dùng dịch vụ của Vietlink Global thì Quý vị sẽ được hưởng lợi người này trọn đời có điều kiện (conditional commission). 


Khi nào Chương trình Rebate này được áp dụng?

Chương trình dự kiến sẽ chính thức áp dụng vào Quý 4 năm 2021 sắp tới. Tuy nhiên, việc giới thiệu bạn bè thân hữu /Invite có thể được thực hiện ngay bây giờ. Nếu Quý vị và một người khác cùng giới thiệu dịch vụ của Vietlink Global đến cùng một người Bạn D thì khả năng người gửi Thư mời ra trước sẽ được hưởng lợi vì theo thói quen họ sẽ mở email giới thiệu đầu tiên và bấm vào link để trở thành khách hàng của Vietlink Global. Do vậy, nếu tranh thủ gửi Thư mời /Invite ngày từ bây giờ sẽ đem lại nhiều cơ hội cho Quý vị hơn là chần chừ. 


Xin lưu ý: Chương trình REBATE - Công Cụ Kiếm Tiền sẽ được cập nhật với phần nội dung bằng âm thanh, hình ảnh, Video để Quý vị có thể hiểu dễ dàng và thấu đáo. Xin hãy cập nhật thường xuyên trang web: https://www.vietlinkglobal.com hoặc vào www.facebook.com/vietlinkglobal và bấm Like /Follow để nhận được cập nhật thường xuyên.    


Chúc Quý vị may mắn!      

    

Quý vị nào quan tâm xin trở lại trang này hoặc vào facebook.com/vietlinkglobal tuần sau để xem chi tiết kèm Video hướng dẫn.

Thank you!