Vietlink Global thay đổi cách phục vụ để giúp vượt qua Covid-19

18/04/2020

Covid-19 đã thay đổi nhiều thứ và làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Vietlink Global cũng đã thay đổi cách phục vụ để giúp vượt qua mùa Dịch. Chúng tôi mở cửa mỗi ngày từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều và phục vụ 24/7 qua mạng lưới Internet giúp Quý đồng hương từ khắp nơi trên thế giới gửi hàng về Việt Nam thoải mái mà không sợ lây nhiễm nCoV.  

Đối với khách hàng đến văn phòng Vietlink Global, với không gian rộng hơn 7000 sqf chúng tôi luôn áp dụng các quy tắc để bảo đảm an toàn sức khỏe cho khách hàng và anh chị em cộng sự tại đây.

Đối với khách có thể dùng Internet thì chúng tôi khuyến khích vào trang web www.vietlinkglobal.com và login để tạo vận đơn (shipment) sau đó đem hàng đến Vietlink Global (drop off) chỉ mất một vài phút và không phải tiếp xúc lâu để tránh nhiễm khuẩn.

Đối với khách hàng không muốn đến trực tiếp văn phòng Vietlink Global có thể làm sẵn vận đơn online và chúng tôi có thể đến nhận tại nhà (pick up). 

Đối với khách hàng ở xa giờ đây không cần phải đi xa, Quý vị có thể tự làm online tại nhà và in Label của UPS dán lên thùng hàng và drop off ở UPS gần nhà nhất để kiện hàng được chuyển đến Vietlink Global California và sau đó được chuyển tiếp về Việt Nam. Quý vị sẽ xem Hoá đơn (Invoice) online và tự thanh toán bằng thẻ Credit hay Debit để bảo mật thông tin. Rất nhiều các khoảng discount (chiết khấu) được áp dụng giúp Quý vị tiết kiệm thêm đến 35% khi tự làm và giá gửi về tận nhà Saigon chỉ từ $1.99/Lb.  

Đặc biệt chúng tôi mới vừa đưa vào tính năng hỗ trợ mua hàng giúp Quý đồng hương ngại ra ngoài mua sắm trong mùa Dịch. Khi login vào account online tại www.vietlinkglobal.com, Quý vị sẽ thấy mục “Shopping USA" trên Menu bên trái. Đây là phiên bản sơ khởi nhằm giúp Quý đồng hương mua những món hàng mà Quý vị thường gửi cho người thân tại quê nhà nên giao diện còn rất đơn điệu và chỉ bao gồm những mặt hàng phổ biến của Costco và những mặt hàng ưa thích của người Việt như: Sữa Ensure, Sữa Entrust, Dầu gió Xanh, vv... Tuy nhiên, cách sử dụng thì rất dễ dàng và chỉ vài click Quý vị có thể hoàn thiện một Đơn hàng online. Tính năng hỗ trợ mua hàng Mỹ “Shopping USA" này thực ra có thể giúp Quý đồng hương ở xa tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc: thay vì phải mua những món đồ này tại nơi ở của Quý vị rồi chuyển đến California để chuyển tiếp về Việt Nam mất vài ba ngày đến cả tuần cộng thêm chi phí chuyển trong nước Mỹ, Quý vị có thể vào đây nhờ mua ngay tại California và gửi về Việt Nam trong ngày và tiết kiệm. Để hỗ trợ Quý đồng hương mùa Dịch Covid-19, chúng tôi không thu phí mua hàng tại Costco trong lúc này.   

Thanh toán online an toàn và theo dõi hàng gửi dễ dàng ngay từ điện thoại của Quý vị. Những phiên bản sau sẽ bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ cho Quý khách muốn kinh doanh thương mại điện tử.     

Một vài thí dụ dưới đây cho thấy lợi ích khi sử dụng tính năng “Shopping USA" tại vietinkglobal.com:  

Khi đến một đại lý chuyển tiền Quý vị có thể trả $85 cho 01 Case sữa Ensure 6 lon giao tại Saigon và $90 nếu giao tại các tỉnh thành khác. Shopping USA trên www.vietlinkglobal.com giúp Quý vị mua 01 Case sửa chỉ có $52 cộng phí chyển về Saigon chỉ có $16, tổng cộng $66. Như vậy Quý vị có thể tiết kiệm được ít nhất $19 cho 01 Case Sữa Ensure hay gần 30%. 

Một thí dụ khác: Quý vị mua một chai thuốc bổ Glucosamine 2Lbs ở Costco tại New York về California tốn tối thiểu $3 và mất 4-5 ngày làm việc. Nếu dùng tính năng “Shopping USA" tại www.vietlinkglobal.com Quý vị rút ngắn thời gian chuyển về Việt Nam và tiết kiệm được $3 hay 20%

Quý vị ở Việt Nam thì không thể vào xem hàng của Costco (www.costco.com) đuợc vì bị chặn trừ khi sử dụng phần mềm vượt tường lửa (Proxy). “Shopping USA” trên www.vietlinkglobal.com bao gồm phần lớn mặt hàng phổ biến của Costco. Hiện nay danh mục hàng gửi về Việt Nam trên hệ thống của Vietlink Global gần 100 ngàn mặt hàng và dần dần sẽ mở rộng đến hàng triệu mặt hàng bao gồm sản phẩm trên Amazon,  eBay và các chuỗi bán hàng lớn như Target, Walmart, vv… Khi không tìm thấy mặt hàng Quý vị muốn trên mục “Shopping USA", xin vui lòng nhắn tin, email hay nói chuyện trực tiếp qua phone, qua chat với nhân viên chúng tôi 24 giờ mỗi ngày kể cả ngày Lễ của Việt Nam và Hoa Kỳ. 

Dưới đây là thông tin để Quý vị có thể liên lạc với chúng tôi 24/7 để được hổ trợ. Các Cơ sở thương mai của Người Việt khắp nơi muốn làm Đại lý cũng có thể liên lạc tại đây.

Tại Hoa Kỳ:
Địa chỉ văn phòng chính: 14951 Moran St., Westminster, CA 92683
Số phone: (714) 901-9019 hay Tollfree: 1-888-901-9019
Nhắn tin truyền thống hay qua What's App, Line, Viber, Zalo: 7149019019 

Tại Việt Nam:
Văn phòng Saigon: 63 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Văn phòng Hanoi: 44/8 Hàm Tử Quan, Quận Hoàn Kiếm 
Số phone: (028) 7305-0020; (024) 7305-0020 hay Tollfree: 1800556880
Nhắn tin truyền thống hay qua What's App, Line, Viber, Zalo: +84906733995 

Chat trực tiếp tại website: www.vietlinkglobal.com
Email: cs@vietlinkglobal.net 
Email góp ý: feedback@vietlinkglobal.net 
Facebook: facebook.com/vietlinkglobal

Hot News - Tin nóng: Ngày Hội Summer BBQ 2020 dời qua 16 tháng 8 do Covid-19 
Xin Quý đồng hương lưu ý: Do Dịch Covid-19, Vietlink Global sẽ không thực hiện ngày tri ân khách hàng mùa hè “Summer BBQ” theo thông lệ vào tháng 6. Chúng tôi sẽ dời đến ngày 16 tháng 8 2020 để thực hiện chương trình “Back to School" chuẩn bị cho năm học mới. Để cùng nhau vực dậy tinh thần của đồng hương chúng ta vượt qua mùa Dịch, Vietlink Global sẽ có 02 tuần lễ khuyến mãi đặc biệt vào đầu tháng 5 2020 nhân dịp Ngày Hiền Mẫu. Để nhận được thông tin của Chương trình đặc biệt này xin Quý vị cập nhật số phone di động có thể nhận tin nhắn hoặc bổ sung địa chỉ email để không đánh mất cơ hội tiết kiệm lớn từ nay trở về sau. Cũng từ nay chúng tôi sẽ thường xuyên đăng tải những Video Clip hoặc Live Stream trên Facebook và Youtube về nhiều đề tài giúp Quý vị hiểu về những vấn đề luật pháp, quy định, kinh nghiệm liên quan đến vận chuyển toàn cầu và thương mại điện tử. Quý vị cũng có thể vào trang facebook.com/vietlinkglobal chọn Like và Follow để thường xuyên được nhắc cho các sự kiện đặc biệt. Quý vị sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn cho một món quà bất ngờ của Apple vào ngày HIền Mẫu 10 tháng 5 2020. Chi tiết sẽ được đăng trên Facebook và trên trang www.vietlinkglobal.com.       

Bài đăng kế tiếp sẽ là: REBATE - Công cụ kiếm tiền cho Quý đồng hương khắp nơi. Hãy tạo tài khoản ngay bây giờ để nhận được thông tin hữu ích và các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Vào trang Fan Page www.facebook.com/vietlinkglobal bấm LikeFollow Quý vị có thể may mắn nhận đươc món quà Apple bất ng vào ngày Hiền Mẫu - Mother's Day, May 10 2020.