Big Change! Thay đổi lớn!

18/11/2019


Big Change!

Thay đổi lớn? Lớn thế nào?

Hơn một thập kỷ phục vụ với bao nhiêu nỗ lực và không ngừng cải tiến. Nay, Vietlink Global có thể đem đến cho Quý khách hàng của mình những trải nghiệm và dịch vụ  tuyệt vời hơn bao giờ hết. Web Portal là một Platform vận dụng công nghệ mới nhất với những tính năng ưu việt giúp khách hàng của Vietlink Global giờ đây dễ dàng và chủ động hoàn toàn trong việc quản lý đơn hàng mọi lúc mọi nơi cùng với những công cụ hỗ trợ xu hướng thời đại đó là Thương mại điện tử. Trong khi đó Chính sách mới và cải tiến đem lại cho khách hàng biết bao lợi ích: chính sách giá mới theo dịch vụ tương ứng đem lại sự linh hoạt cho khách hàng; những ưu đãi khuyến khích khách tự làm những việc có thể để tăng năng suất; Discount cho thành viên giúp gắn kết khách hàng trung thành; Rebate là công cụ khuyến khích sự mở rộng kết nối khách hàng nhằm tăng thu nhập cho mỗi đối tượng tham gia; và cuối cùng là việc xoá bỏ trọng lượng tối thiểu mỗi đơn hàng giúp thúc đẩy khách hàng với nhu cầu nhỏ lẻ có được mức phí có thể nói vô cùng thấp và thấp hơn cả chi phí gửi trong nước Mỹ. 



The Unique Platform
Kỹ thuật có một không hai!
Lots more benefits than ever 
Nhiều lợi ích chưa từng có!  



Web Portal với kỹ thuật có một không hai đáp ứng mọi nhu cầu của Quý vị. Giờ đây khách hàng của Vietlink Global có thể tự chủ hoàn toàn online. Bất cứ ai cũng có thể tự mở account (tài khoản) bất cứ lúc nào tại website: www.vietlinkglobal.com nếu có kết nối Internet. Quý vị có thể quản lý các kiện hàng của mình dễ dàng với nhiều thông số chi tiết như trọng lượng, thể tích, và danh mục hàng bên trong, vv... và theo dõi hành trình của các kiện hàng. Thông tin kiện hàng cũng được thông báo đến khách hàng qua email khi có những cập nhật hay thay đổi. Quý khách hàng giờ đây tự tạo Shipment (Đơn hàng gửi về Việt Nam) và tự chọn Dịch vụ thích hợp từng thời điểm - muốn nhanh hay tiết kiệm, muốn giao tận nhà hay nhận tại trạm, vv... Quý vị có thể theo dõi trạng thái của Đơn hàng bất cứ lúc nào theo Tracking number hay Ref number. Khi cần Label gửi trong nước Mỹ, Quý khách có thể tự làm mà không cần nhờ đến Customer Service (Chăm sóc khách hàng). Tính năng Thanh toán online giúp Quý khách hàng dễ dàng thanh toán trực tiếp và an toàn. Công cụ hỗ trợ thương mại điện tử bao gồm tính năng tách đơn hàng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đặc biệt là thuế nhập khẩu một cách hợp pháp. Trong khi đó Address Book (Danh Bạ) giúp Quý vị tạo và quản lý danh mục hàng trăm hay hàng ngàn người gửi, người nhận khác nhau để giúp việc gửi hàng không bị hạn chế và tiết kiệm. Thông tin chi tiết sẽ được gửi ra trong Newsletter kế tiếp.

Dịch vụ Expedite chuyển nhanh nhất trong khi Dịch vụ Saver giúp tiết kiệm nhiều nhất cùng với hàng loạt ưu đãi khi khách tự làm hay Member Discount và công cụ kiếm tiền Rebate, đặc biệt là xoá bỏ trọng lượng tối thiểu sẽ là những điều hấp dẫn vô cùng tại Vietlink Global. Lần đầu tiên dịch vụ Saver được mở cho khách hàng từ xa (Remote Customers) cùng với những ưu đãi đặc biệt khuyến khích khách hàng tự làm, Vietlink Global cam kết phí vận chuyển thấp nhất khi chuyển về Việt Nam - nếu Quý khách chứng minh có giá thấp hơn, chúng tôi sẽ hoàn tiền ngay lập tức kèm Bonus cho công phát hiện. Member Discount sẽ được áp dụng giúp tiết kiệm thêm ít nhất 10%. Trong khi đó chính sách Rebate (Discount sau, cộng dồn doanh số cuối tháng kể cả của người được giới thiệu) lên đến 30% có thể nói là công cụ kiếm tiền tuyệt với khi Quý vị kết nối khách hàng qua tính năng Referral. Người được giới thiệu cũng nhận được ưu đãi đặc biệt cho lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Đặc biệt bắt đầu từ ngày 5 tháng 11 2019 Vietlink Global sẽ xoá bỏ Minimum nhằm hỗ trợ thương mai điện tử, qua đó đơn hàng 1Lb giờ đây chỉ trả khoảng chưa đến $6 so với mức $40 của UPS, FedEx, DHL hay $22 của Bưu điện. Ngoài ra, các công cụ hỗ trợ thương mại điện tử như tách đơn hàng để giảm chi phí hay hỗ trợ mua hàng giùm, thanh toán hộ, vv... chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích chưa từng có cho Quý vị kinh doanh hay các đại lý vận chuyển.  Thông tin chi tiết sẽ được gửi ra trong Newsletter kế tiếp. 


Đặc biệt từ tháng 11 năm 2019 Vietlink Global Phục hồi Chương trình tặng thưởng Apple Watch và iPhone mỗi tháng. 

Happy Halloween!