1.68 $/lb giá này có thật không?

21/06/2022


Nhiều khách hàng, đặc biệt ở Hoa Kỳ, liên lạc Vietlink Global và thắc mắc

“Nghe người ta nói họ gửi hàng ở đây giá chỉ có 1.68 $/lb, có thiệt hông em?”

Chúng tôi xin khẳng định là CÓ, và thậm chí có thể còn rẻ hơn nếu Quý vị đọc kỹ hướng dẫn sau.

Khi đến gửi hàng trực tiếp tại Vietlink Global tại 14951 Moran St., Westminster, CA 92683, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Cụ thể như là:

  • Ưu đãi cho khách đến gửi trực tiếp
  • Ưu đãi cho thành viên (nếu ai chưa là thành viên thì đăng ký rất đơn giản, chỉ cần cho nhân viên biết tên, số điện thoại và địa chỉ của Quý vị; hoặc Quý vị có thể tự mình làm bằng cách tạo tài khoản tại trang web www.vietlinkglobal.com).
  • Ưu đãi cho việc tạo trước vận đơn điện tử ở nhà (làm trên computer hoặc điện thoại thông minh)
  • Ưu đãi cho việc liệt kê rõ hàng hoá gửi trong vận đơn điện tử
  • Ưu đãi cho việc dùng mã vạch sản phẩm (barcode) trong lúc liệt kê hàng
  • Ưu đãi cho việc đặt hẹn trước (điều này giúp Quý vị chủ động ngày giờ đến gửi hàng, vừa tiết kiệm thời gian mà vừa có thêm ưu đãi). Để đặt hẹn, Quý vị có thể làm online tại đây:https://booking.vietlinkglobal.com/
  • Ưu đãi khi tổng giá trị hàng gửi dưới $40 hoặc từ $40 đến dưới $85

Khi Quý vị đáp ứng đủ tất cả các ưu đãi kể trên, thì Quý vị sẽ nhận được mức giá thực trả sau cùng rất hấp dẫn. Ví dụ, một khách gửi hàng về Quận 3, Saigon với tuỳ chọn giao hàng Saver (gửi thường) ĐÁP ỨNG ĐỦ các điều kiện ưu đãi kể trên và giá trị hàng gửi trong khoảng từ $40 đến $85, giá có thể chỉ còn là 1.68 $/lb. Giả sử người thân Quý vị ở Việt Nam lên công ty chúng tôi nhận hàng thay vì giao về tận nhà thì giá sẽ còn rẻ hơn nữa.


Chúng tôi khuyến khích Quý vị chủ động làm những việc này để có thể tự chủ về thời gian, đảm bảo hàng gửi chính xác, tiết kiệm thời gian khi đến giao dịch tại công ty và hơn nữa có được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, Quý vị nên tìm hiểu và thực hành những việc như Đặt hẹn trước (Daily Appointment Booking), tạo Vận đơn/ đơn hàng (Create Shipment), kê khai hàng gửi (Input Commodity), dùng Mã vạch kê khai hàng gửi (Use Barcode), …

Trong trường hợp có trở ngại cần hỗ trợ, giải đáp, Quý vị cứ thoải mái liên lạc đội ngũ nhân viên Hỗ trợ 24/7 của Vietlink Global.

Kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khoẻ và có những trải nghiệm dịch vụ hài lòng tại Vietlink Global.

Bộ phận Hỗ trợ 24/7:

* Tại Hoa Kỳ: 1-888-901-9019

* Tại Việt Nam: 1-800-556-880

* Email: cs@vietlinkglobal.net 

* Nhắn tin trực tuyến: www.vietlinkglobal.com 

Facebookfacebook.com/vietlinkglobal