Kirkland Signature Vitamin B

08/06/2022


Lợi ích sức khoẻ của Vitamin B

Tổ hợp vitamin B bao gồm tám loại vitamin hòa tan trong nước thực hiện các vai trò thiết yếu và liên quan chặt chẽ đến chức năng tế bào của cơ thể. Vitamin tan trong nước duy nhất khác là vitamin C; tất cả những vitamin khác đều tan trong chất béo.

Các vitamin tạo nên tổ hợp B là thiamine (vitamin B1), riboflavin (vitamin B2), niacin (vitamin B3), axit pantothenic (vitamin B5), pyridoxine (vitamin B6), biotin, axit folic và cobalamin (vitamin B12 ).

Hầu hết các vitamin B được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm vì chúng rất quan trọng đối với chức năng tế bào. Một số, như vitamin B12, được tìm thấy hầu hết trong thịt và các nguồn thực phẩm động vật khác.

Lợi ích sức khỏe

Các vitamin B giúp các enzym trong cơ thể chúng ta thực hiện công việc của chúng và rất quan trọng đối với một loạt các chức năng của tế bào, như phân hủy carbohydrate và vận chuyển các chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể.

Ngoài ra, tổ hợp vitamin B có thể cung cấp các lợi ích sức khỏe như:

Chức năng não khỏe mạnh

Các vitamin B đóng một vai trò liên quan đến nhau trong việc giữ cho bộ não của chúng ta hoạt động bình thường. Cung cấp đủ lượng vitamin B trong cơ thể là điều cần thiết cho hoạt động sinh lý và thần kinh tối ưu.

Một số dữ liệu cho thấy rằng vitamin B6 nói riêng có thể đóng một vai trò nào đó trong việc ngăn ngừa bệnh rối loạn thần kinh Parkinson.

Ngăn ngừa ung thư

Vitamin B có thể đóng một vai trò trong việc ngăn ngừa sự khởi phát của các loại ung thư. Một số nghiên cứu cho thấy rằng có đủ lượng vitamin B trong cơ thể có thể giúp cơ thể chống lại sự phát triển của ung thư.

Đặc biệt, vitamin B có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc khối u ác tính ung thư da.

Căng thẳng và Mệt mỏi mãn tính

Nếu bạn đang tìm cách để chống lại căng thẳng, bổ sung vitamin B dạng tổ hợp có thể hữu ích. Nghiên cứu cho thấy rằng các vitamin B có thể có lợi đáng kể cho tâm trạng và giảm phản ứng sinh lý đối với căng thẳng.

Đối với những người mắc Hội chứng Mệt mỏi mãn tính (CFS), tổ hợp vitamin B có thể giúp giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng như một phần của phương pháp điều trị bằng dinh dưỡng.

Liều lượng sử dụng

Mức cho phép hàng ngày (RDA) của vitamin B tổ hợp thay đổi theo độ tuổi, giới tính và tình trạng. Kiểm tra công thức bổ sung với bác sĩ của bạn để đảm bảo liều lượng trong đó phù hợp với bạn.

Mặc dù tổ hợp B mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và cần thiết cho chức năng tổng thể của cơ thể, nhưng việc bổ sung vitamin B có một số rủi ro, đặc biệt là ở liều lượng cao.

Vì vitamin B hòa tan trong nước nên rất khó sử dụng quá liều vì cơ thể bạn sẽ đào thải lượng dư thừa ra ngoài. Tuy nhiên, có thể bị ảnh hưởng tiêu cực từ quá nhiều vitamin.

Bạn có thể tìm thấy vitamin B tổ hợp trong nhiều nguồn thực phẩm, bao gồm hạt ngũ cốc, thịt, thịt gia cầm, trứng, cá, sữa, các loại đậu và rau tươi.

Ngoài ra, viên uống bổ sung vitamin B là một nguồn hữu ích, đặc biệt với những người bận rộn không có thời gian chuẩn bị bữa ăn. Hơn nữa, các sản phẩm bổ sung này còn tổng hợp them những loại vitamin và chất có lợi khác cho cơ thể, giúp cho việc bồi bổ sức khoẻ càng thuận tiện hơn.

Kirkland Signature Super B-Complex with Electrolytes, 500 Tablets là một lựa chọn thích hợp khi là sản phẩm được phân phối bởi Costco Hoa Kỳ.

Đặc tính của sản phẩm:

  • Hỗ trợ chuyển hóa năng lượng,
  • Các chất dinh dưỡng quan trọng để hỗ trợ cân bằng điện giải,
  • Hỗ trợ chống oxy hóa



Mua Kirkland Signature Super B-Complex with Electrolytes, 500  viên ở đâu?

Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm này tại mục Shopping USA của vietlinkglobal.com

 

MUA NGAY

 

Vui lòng đăng nhập tài khoản trước khi mua.

Nếu chưa có tài khoản, đăng ký miễn phí và nhanh chóng tại đây vietlinkglobal.com/register


Hoặc liên hệ bộ phận Hỗ trợ 24/7:

* Tại Hoa Kỳ: 1-888-901-9019

* Tại Việt Nam: 1-800-556880

* Email: cs@vietlinkglobal.net 

* Nhắn tin trực tuyến: www.vietlinkglobal.com

* Facebook: facebook.com/vietlinkglobal

Chứng nhận USP
Sản phẩm này được kiểm chứng bởi United States Pharmacopeia (USP), một tổ chức độc lập, khoa học, phi lợi nhuận, đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và độ tinh khiết cho các chất bổ sung chế độ ăn uống được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới. Các tiêu chuẩn về thuốc của USP có hiệu lực thi hành tại Hoa Kỳ bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm.


Nguồn: WebMD

https://www.webmd.com/diet/health-benefits-b-complex


Sản phẩm liên quan


Kirkland Signature Quick Dissolve B-12 5000 mcg., 300 Tablets