Kirkland Signature Vitamin C

06/06/2022


Nhắc đến Vitamin C thì không ai xa lạ, và chúng ta cũng biết rằng Vitamin C có nhiều trong trái cây và rau củ quả. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về Vitamin C để kiểm tra lại những gì chúng ta nghĩ có chính xác chưa.

Theo các chuyên gia, vitamin C là một trong những chất dinh dưỡng an toàn và hiệu quả nhất. Mặc dù nó có thể không phải là cách chữa cảm lạnh thông thường, nhưng lợi ích của vitamin C có thể bao gồm bảo vệ chống lại sự thiếu hụt hệ thống miễn dịch, bệnh tim mạch, các vấn đề sức khỏe trước khi sinh, bệnh về mắt và thậm chí là nếp nhăn trên da.

Vai trò của vitamin C đối với cơ thể

Vitamin C, còn được gọi là axit ascorbic, cần thiết cho sự tăng trưởng, phát triển và sửa chữa tất cả các mô của cơ thể. Nó liên quan đến nhiều chức năng của cơ thể, bao gồm hình thành collagen, hấp thụ sắt, hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch, chữa lành vết thương và duy trì sụn, xương và răng.

Vitamin C là một trong nhiều chất chống oxy hóa có thể bảo vệ chống lại thiệt hại gây ra bởi các phân tử có hại gọi là gốc tự do, cũng như các hóa chất độc hại và chất ô nhiễm như khói thuốc lá. Các gốc tự do có thể tích tụ và góp phần vào sự phát triển của các tình trạng sức khỏe như ung thư, bệnh tim và viêm khớp.

Cơ thể không lưu trữ vitamin C, vì vậy quá liều không phải là một vấn đề đáng lo ngại. Nhưng điều quan trọng vẫn là không vượt quá giới hạn an toàn trên 2.000 miligam mỗi ngày để tránh đau bụng và tiêu chảy.

Vitamin C là một trong những loại vitamin “tan trong nước”. Bởi vì cơ thể của bạn không lưu trữ chúng, bạn cần giữ chúng trong chế độ ăn uống của mình mọi lúc để duy trì mức độ lành mạnh. Ăn trái cây và rau quả giàu vitamin C sống hoặc nấu với nước tối thiểu để không làm mất một số vitamin hòa tan trong nước trong nước nấu.

Vitamin C được hấp thụ dễ dàng cả ở dạng thức ăn và dạng viên, và nó có thể tăng cường sự hấp thụ sắt khi chúng được ăn cùng nhau.

Sự thiếu hụt vitamin C tương đối hiếm và chủ yếu gặp ở người lớn bị suy dinh dưỡng. Trong những trường hợp nghiêm trọng, nó có thể dẫn đến bệnh còi - đặc trưng bởi suy nhược, thiếu máu, bầm tím, chảy máu và răng lung lay.

Lợi ích sức khỏe của vitamin C

 Không một loại vitamin nào có thể khắc phục được các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Chúng thường làm việc cùng nhau - và các thói quen, lối sống khác - như ngủ đủ giấc và tập thể dục, và không hút thuốc - là chìa khóa. Điều đó nói rằng, nghiên cứu cho thấy vitamin C có thể mang lại lợi ích sức khỏe trong những lĩnh vực sau:

1. Căng thẳng. Sự thiếu hụt vitamin C có liên quan đến nhiều bệnh liên quan đến căng thẳng. Đây là chất dinh dưỡng đầu tiên bị cạn kiệt ở những người nghiện rượu, hút thuốc và béo phì. Và bởi vì vitamin C là một trong những chất dinh dưỡng nhạy cảm với căng thẳng, nhà nghiên cứu Mark Moyad nói rằng việc duy trì mức độ vitamin C có thể là một dấu hiệu lý tưởng cho sức khỏe tổng thể.

2. Cảm lạnh. Khi nói đến cảm lạnh thông thường, vitamin C không phải là thuốc chữa bệnh, nhưng một số nghiên cứu cho thấy nó có thể giúp ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng hơn. Moyad nói: “Có bằng chứng tốt về việc uống vitamin C đối với cảm lạnh và cúm có thể làm giảm nguy cơ phát triển các biến chứng khác, chẳng hạn như viêm phổi và nhiễm trùng phổi.

3. Tai biến mạch máu não. Mặc dù nghiên cứu còn nhiều mâu thuẫn, một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ cho thấy những người có nồng độ vitamin C cao nhất trong máu có nguy cơ đột quỵ thấp hơn 42% so với những người có nồng độ thấp nhất. Những lý do cho điều này không hoàn toàn rõ ràng. Nhưng điều rõ ràng là những người ăn nhiều trái cây và rau quả có lượng vitamin C trong máu cao hơn.

Nhà nghiên cứu Phyo K. Myint cho biết qua một cuộc phỏng vấn qua email: “Những người tiêu thụ nhiều trái cây và rau quả sẽ không chỉ có lượng vitamin C trong máu cao hơn mà còn hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng khác có lợi cho sức khỏe, chẳng hạn như chất xơ và các vitamin và khoáng chất khác.

4. Da Lão Hóa. Vitamin C ảnh hưởng đến các tế bào bên trong và bên ngoài cơ thể và đặc tính chống oxy hóa của nó có thể có lợi khi bị lão hóa. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ đã kiểm tra mối liên hệ giữa việc hấp thụ chất dinh dưỡng và quá trình lão hóa da ở 4.025 phụ nữ trong độ tuổi 40-74. Nghiên cứu phát hiện ra rằng lượng vitamin C cao hơn có liên quan đến khả năng thấp xuất hiện nếp nhăn, khô da và lão hóa da. Ngoài ra, phương pháp điều trị tại chỗ với Vitamin C đã được chứng minh trong một số nghiên cứu để giảm nếp nhăn

Các nghiên cứu khác đã gợi ý rằng vitamin C cũng có thể đóng một vai trò trong:

  • Cải thiện tình trạng thoái hóa điểm vàng.
  • Giảm viêm nhiễm.
  • Giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim mạch.
Bên cạnh việc ăn uống để bổ sung Vitamin C, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ khác cũng là cách hiệu quả mà các chuyên gia khuyên dùng.

Kirkland Signature Vitamin C 1000 mg., 500 Tablets được phân phối bởi Costco Hoa Kỳ là một lựa chọn đáng tin cậy.

Đặc tính của sản phẩm:
  • Hỗ trợ hệ thống miễn dịch,
  • Thúc đẩy hoạt động chống oxy hóa,
  • Không có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất bảo quản,
  • Không chứa Gluten, Không men và Không đậu nành



    Mua Kirkland Signature Vitamin C 1000 mg., 500 viên ở đâu?

    Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm này tại mục Shopping USA của vietlinkglobal.com

     

    MUA NGAY

     

    Vui lòng đăng nhập tài khoản trước khi mua.

    Nếu chưa có tài khoản, đăng ký miễn phí và nhanh chóng tại đây vietlinkglobal.com/register


    Hoặc liên hệ bộ phận Hỗ trợ 24/7:

    * Tại Hoa Kỳ: 1-888-901-9019

    * Tại Việt Nam: 1-800-556880

    * Email: cs@vietlinkglobal.net 

    * Nhắn tin trực tuyến: www.vietlinkglobal.com

    * Facebook: facebook.com/vietlinkglobal


    Chứng nhận USP
    Sản phẩm này được kiểm chứng bởi United States Pharmacopeia (USP), một tổ chức độc lập, khoa học, phi lợi nhuận, đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và độ tinh khiết cho các chất bổ sung chế độ ăn uống được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới. Các tiêu chuẩn về thuốc của USP có hiệu lực thi hành tại Hoa Kỳ bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm.

    Nguồn: Costco.com; webmd.com

    Sản phẩm liên quan

    Kirkland Signature Chewable Vitamin C 500 mg., 500 Tablets
    Kirkland Signature Vitamin C 250 mg., 360 Adult Gummies