Kirkland Signature Vitamin E 180 mg

01/06/2022


Giới thiệu về Kirkland Signature Vitamin E 180 mg

Vitamin E được công nhận rộng rãi về các đặc tính chống oxy hóa có lợi, nhưng đó không phải là tất cả những gì mà chất dinh dưỡng mạnh mẽ này có thể làm được. † Nó giúp duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và ổn định màng tế bào. † Nó cần thiết cho nhiều tế bào, bao gồm cả tế bào cơ tim và tế bào thần kinh. † Vitamin E là một chất dinh dưỡng thiết yếu, nhưng cơ thể con người không tự sản xuất được, vì vậy nó phải được thu nhận thông qua chế độ ăn uống để duy trì sức khỏe tốt.

Kirkland Signature ™ Vitamin E cung cấp 180mg (tương đương với 400 IU) chất dinh dưỡng quan trọng này chỉ trong 1 viên nang mềm hàng ngày.

  • Hỗ trợ miễn dịch†
  • Sức khỏe chống oxy hóa †
  • 1 viên nang mềm hàng ngày


Mua Kirkland Signature Vitamin E 180 mg., 500 viên ở đâu?

Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm này tại mục Shopping USA của vietlinkglobal.com

 

MUA NGAY

 

Vui lòng đăng nhập tài khoản trước khi mua.

Nếu chưa có tài khoản, đăng ký miễn phí và nhanh chóng tại đây vietlinkglobal.com/register


Hoặc liên hệ bộ phận Hỗ trợ 24/7:

* Tại Hoa Kỳ: 1-888-901-9019

* Tại Việt Nam: 1-800-556880

* Email: cs@vietlinkglobal.net 

* Nhắn tin trực tuyến: www.vietlinkglobal.com

* Facebook: facebook.com/vietlinkglobal

Hiểu đúng về Vitamin E
Vitamin E thực sự là một họ gồm tám phân tử hòa tan trong chất béo khác nhau có đặc tính chống oxy hóa. † Chỉ một trong những dạng này, alphatocopherol, đáp ứng nhu cầu của con người về vitamin E. (1) Chức năng chính của Vitamin E là hoạt động như chất chống oxy hóa hòa tan trong chất béo chính của cơ thể. † Do đó, nó có thể cung cấp hỗ trợ chống oxy hóa trong các khu vực kỵ nước như màng tế bào, nơi các chất chống oxy hóa hòa tan trong nước không thể tiếp cận. † 

Chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do và đóng một vai trò trong việc duy trì sức khỏe tốt. † Các gốc tự do là những hợp chất không ổn định có thể làm hỏng màng tế bào. Chúng xuất hiện tự nhiên trong cơ thể chúng ta nhưng có thể trầm trọng hơn do ô nhiễm, hút thuốc và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi các tế bào được nuôi dưỡng với lượng vitamin E đầy đủ sẽ giúp ổn định màng tế bào. Vì các tế bào có mặt khắp nơi trong cơ thể, nên vitamin E rất quan trọng để duy trì sức khỏe tốt nói chung. †

Vì sao phải dùng viên uống bổ sung
Hơn 90% người Mỹ không nhận đủ vitamin E chỉ từ thực phẩm.(2) Chế độ ăn kiêng được khuyến nghị hoặc RDA là 15 mg alpha-tocopherol / ngày. Trong số nhiều hình thức ăn uống phổ biến hiện có, chế độ ăn ít chất béo có nhiều khả năng nằm dưới mức khuyến nghị này.(3) Dầu thực vật là nguồn cung cấp vitamin E chính trong hầu hết các chế độ ăn kiêng. Các nguồn thực phẩm bổ sung bao gồm các loại hạt như hạt hướng dương, hạnh nhân và hạt phỉ cũng như trái cây và rau quả như bơ, rau bina, măng tây, cải Thụy Sĩ và bông cải xanh.

Thật sự là khó đáp ứng nhu cầu hàng ngày về vitamin E nếu mà không tăng lượng chất béo vượt quá giới hạn khuyến nghị, trừ khi có sự chú ý đặc biệt để thay đổi chế độ ăn uống tập trung vào các loại hạt, và nhiều loại trái cây và rau quả.(4) Thực phẩm bổ sung vitamin E là một cách dễ dàng để lấp đầy những khoảng trống dinh dưỡng có thể xảy ra nếu chỉ dựa vào lượng thức ăn. Vì vitamin E tan trong chất béo, nên việc uống bổ sung trong bữa ăn có chứa chất béo có thể giúp cải thiện sự hấp thu.

Lợi ích của Vitamin E 
  • Lợi ích đáng chú ý nhất của vitamin E là các đặc tính chống oxy hóa có lợi của nó. †
  • Vitamin E cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc ổn định màng tế bào. † Điều này làm cho nó trở thành chất dinh dưỡng cần thiết cho nhiều tế bào như tế bào cơ tim và giúp chúng hoạt động tối ưu. †
  • Vitamin E có thể được tìm thấy trong các tế bào thần kinh và cả lớp ngoài cùng của da. †
  • Nó cũng là một phần không thể thiếu của màng tế bào của các tế bào miễn dịch và góp phần vào chức năng miễn dịch khỏe mạnh. † 

Lưu ý khi dùng sản phẩm
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này nếu bạn bị bệnh mạch máu (chẳng hạn như bệnh tim hoặc tiền sử đột quỵ) hoặc bệnh tiểu đường, đang mang thai hoặc cho con bú, đang dùng thuốc, đối mặt với phẫu thuật, có vấn đề về chảy máu hoặc đang điều trị bất kỳ có thể ảnh hưởng đến khả năng đông máu.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng, đậy kín.
Chứng nhận USP
Sản phẩm này được kiểm chứng bởi United States Pharmacopeia (USP), một tổ chức độc lập, khoa học, phi lợi nhuận, đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và độ tinh khiết cho các chất bổ sung chế độ ăn uống được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới. Các tiêu chuẩn về thuốc của USP có hiệu lực thi hành tại Hoa Kỳ bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm.

Nguồn: Costco.com

†Báo cáo này chưa được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ đánh giá. Sản phẩm này không nhằm mục đích chuẩn đoán, trị liệu, chữa trị hoặc ngăn bệnh tật.
1 Institute of Medicine. Dietary reference intakes for energy, carbohydrates, fiber, fat, fatty acids, cholesterol, protein, and amino acids. Washington, DC: The National Academies Press. 2005: 339-420.
2 Eswaran S, Muir J, Chey WD. Am J Gastroenterol. 2013;108(5):718-727
3 https://lpi.oregonstate.edu/mic/other-nutrients/fiber#reference4
4 U.S. Department of Agriculture, Agricultural Research Service. Nutrient intakes from food and beverages: Mean amounts consumed per individual, by gender and age, what we eat in America, NHANES 2011-2012. 2014:1