Kirkland Signature Glucosamine with MSM

01/06/2022


Sau giai đoạn dịch bệnh COVID-19, con người có xu hướng chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Bên cạnh việc tăng cường sức mạnh cho hệ miễn dịch cơ thể, thì các vấn đề xương khớp cũng rất quan trọng trong việc duy trì một cơ thể khoẻ mạnh. Đặc biệt khi mà độ tuổi gặp các vấn đề với xương khớp ngày càng giảm xuống, những người trẻ tuổi cũng cần lưu tâm.

Glucosamine và chondroitin sulfate là các thành phần của sụn bình thường. Trong cơ thể, chúng là khối xây dựng nên sụn và có tác dụng kích thích cơ thể tạo ra nhiều sụn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm có chứa Glucosamine và Chondroitin sulfate được bán như một chất bổ sung hỗ trợ viêm khớp. Tuy nhiên, mọi người nên chú ý lựa chọn các sản phẩm bởi các công ty lớn và có uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Kirkland Signature Glucosamine with MSM, 375 viên là một lựa chọn thích hợp khi là sản phẩm được phân phối bởi Costco Hoa Kỳ.

Lợi ích của Glucosamine with MSM:

  • Giúp hỗ trợ vận động linh hoạt †;
  • Giúp thúc đầy sự phát triển của sụn khớp †;
  • Đồng thời hỗ trợ mô liên kết phát triển khoẻ mạnh †.


Mua Kirkland Signature Glucosamine with MSM, 375 viên ở đâu?

Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm này tại mục Shopping USA của vietlinkglobal.com

 

MUA NGAY

 

Vui lòng đăng nhập tài khoản trước khi mua.

Nếu chưa có tài khoản, đăng ký miễn phí và nhanh chóng tại đây vietlinkglobal.com/register


Hoặc liên hệ bộ phận Hỗ trợ 24/7:

* Tại Hoa Kỳ: 1-888-901-9019

* Tại Việt Nam: 1-800-556880

* Email: cs@vietlinkglobal.net 

* Nhắn tin trực tuyến: www.vietlinkglobal.com

* Facebook: facebook.com/vietlinkglobal


Glucosamine có thể thúc đẩy sức khỏe khớp †

Glucosamine là một thành phần của sụn, một khối xây dựng thiết yếu và cần thiết cho cấu trúc và chức năng khỏe mạnh của khớp. Nó cũng có thể hỗ trợ khả năng vận động lành mạnh và tính linh hoạt. †

MSM có thể hỗ trợ sụn và có thể tạo cảm giác thoải mái cho khớp †

MSM (methylsulfonylmethane) là một loại lưu huỳnh sinh học khả dụng được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể. Lưu huỳnh là một thành phần cần thiết hoạt động cùng với Glucosamine để cung cấp các khối xây dựng của collagen, một thành phần quan trọng của các khớp và mô liên kết khỏe mạnh. †

Hiệu quả từng cá nhân có thể khác nhau.

Báo cáo này chưa được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ đánh giá. Sản phẩm này không nhằm mục đích chuẩn đoán, trị liệu, chữa trị hoặc ngăn bệnh tật.

Những ai không nên sử dụng sản phẩm này?

Những người bị bệnh tiểu đường nên thận trọng khi dùng glucosamine vì nó có thể làm tăng lượng đường trong máu. Những người đang dùng thuốc làm loãng máu (thuốc chống đông máu) nên hỏi bác sĩ trước khi dùng glucosamine và chondroitin.

 Các chất bổ sung viêm khớp này cũng có thể có tác dụng làm loãng máu, vì vậy những người dùng các chất bổ sung này ngoài thuốc chống đông máu có thể phải xét nghiệm máu thường xuyên hơn. Glucosamine được chiết xuất từ một chất có trong động vật có vỏ. Những người bị dị ứng với động vật có vỏ cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng glucosamine và chondroitin.

Tác dụng của những chất bổ sung này đối với trẻ đang lớn hoặc trẻ đang phát triển vẫn chưa được biết đến. Vì lý do đó, glucosamine và chondroitin không được khuyến cáo cho trẻ em, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú và phụ nữ có thể mang thai.

Chứng nhận USP

Sản phẩm này được kiểm chứng bởi United States Pharmacopeia (USP), một tổ chức độc lập, khoa học, phi lợi nhuận, đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và độ tinh khiết cho các chất bổ sung chế độ ăn uống được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới. Các tiêu chuẩn về thuốc của USP có hiệu lực thi hành tại Hoa Kỳ bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm.

Nguồn: Costco.com; webmd.com

Sản phẩm tương tự

Kirkland Signature Triple Action Joint Health, 110 Coated Tablets
Kirkland Signature Triple Action Joint Health, 110 Coated Tablets