Hướng dẫn ngày Sale After Christmas - 27 tháng 12 2020 tại Vietlink Global USA

27/12/2020


After Christmas Sales - DEC 27 2020 Guidelines | Hướng dẫn khách hàng tham gia Chương trình Sales sau Lễ Giáng sinh tại Vietlink Global 14951 Moran St., Westminster, California.

Để phục vụ Quý khách tốt hơn trong dịp khuyến mại (Sales Event) này, Vietlink Global xin Quý khách dành chút thời gian đọc những dòng hướng dẫn khi tham gia gửi hàng ngày này như sau:

Quý khách đã có ghi danh lấy hẹn trước (Registered customers) và Quý khách không có hẹn trước (Walk-in Customers) cần phải chuẩn bị những gì cần thiết trước khi đến. Dưới đây là những điều cần biết để Quý vị chuẩn bị:

    • Chuẩn bị hàng và đóng thùng: để tiết kiệm thời gian, xin Quý vị chuẩn bị hàng gửi, liệt kê hàng và đóng vào thùng sẵn trước khi đến Vietlink Global. Nếu dùng thùng cũ để đóng hàng xin Quý vị tránh dùng những thùng có ký hiệu dễ cháy nổ (flammable) để tránh gặp rắc rối. Nếu Quý vị không có thùng thì khi đến ghé qua bàn đặt trước Cửa Số 2 (của giữa) để lấy thùng cũ hoặc mua thùng mới. Thùng mới  Size nhỏ được bán $1, thùng vừa $1.50 và thùng lới $2. Ở đó luôn có nhân viên của Vietlink Global túc trực để hướng dẫn và hỗ trợ. 

    • Giới hạn áp dụng cho mỗi kiện /thùng hàng: Để tiết giảm phí thuế cho hàng gửi, chúng tôi giới hạn trọng lượng tối đa của mỗi kiện hàng là 50Lbs. Khi đóng trên 50 Lbs thì Lb thứ 51 trở đi có thể không nhận được Discount. Quý vị có thể chia ra và gửi nhiều kiện hàng nếu có hơn 50 Lbs. Số lượng của một số mặt hàng cần hạn chế cho mỗi kiện hàng để tránh phí thuế cao: thuốc bổ các loại (supplements) không quá 5 Lbs, mỹ phẩm, dầu thơm không quá 2 Lbs, personal care gồm lotion, sữa tắm, dầu gội, body Mist, kem đánh răng, vv… không quá 8 Lbs, quần áo không quá 15 Lbs, túi xách và đồng hồ không quá 2 cái, sữa bột không quá 12 Lbs.              

    • Mẫu kê khai hàng gửi /Commodity Form: những ngày thường chúng tôi scan barcode /quét mã vạch của từng món hàng gửi và Quý vị không phải điền Mẫu kê khai hàng gửi này nhưng trong mùa cao điểm hay những ngày khuyến mại đặc biệt luôn có rất đông khách hàng do vậy để tiết kiệm thời gian, chúng tôi cần Quý vị điền Mẫu kê khai hàng gửi có sẵn. Mẫu kê khai hàng gửi có in sẵn 01 dòng Sample (làm mẫu) để Quý vị làm theo (xem hình bên dưới). Cột Mã vạch không bắt buộc nhưng các cột “Tên hàng”, “Số lượng” và “Giá trị” cần phải có. Tên hàng cần ghi rõ và có Thương hiệu đi kèm. Nếu có hàng có giá trị như IPhone, hay các mặt hàng điện tử giá trị cao xin hãy kê khai đầy đủ. Sau khi điền Mẫu kê khai hàng gửi, Quý vị có thể xếp đồ ngay ngắn và cẩn thận trong thùng và có thể đóng thùng lại gọn gàng. Nếu Quý vị chưa có Mẫu kê khai hàng gửi thì Quý vị có thể lấy tại bàn đặt trước Cửa Số 2 khi đến Vietlink Global hoặc gọi phone 1-888-901-9019 hay vào trang nhà www.vietlinkglobal.com hay vào facebook.com/vietlinkglobal để yêu cầu chúng tôi gửi cho Quý vị khi cần. 


    • Xuống hàng khi đến: khi đến Vietlink Global ngày Sales, Xin Quý vị tuân theo bảng chỉ dẫn để và Chỗ đậu xe xuống hàng (Loading Parking Lot). Quý vị có thể xếp hàng chờ dọc con đường Moran ngay trước Building Vietlink Global và hướng ra đường Bolsa. Khi vào ô Xuống hàng (Loading Only), xin Quý khách dời xe đi để cho người khác xuống hàng. Hàng sau khi được bốc dỡ xuống (Unload). Hàng của Quý vị sẽ được đưa đến khu vực trước Cửa Số 3 để check-in khi Quý vị đi đậu xe sau khi xuống hàng.      

Đối với khách đã ghi danh lấy hẹn trước (Registered Customers):

  • Đến đúng giờ để check-in: Do dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn và chúng tôi luôn chú trọng và ưu tiên đến việc bảo vệ sức khoẻ của Quý khách hàng; do vậy chúng tôi làm thủ tục Check-in để nhận hàng của Quý vị đưa vào bên trong để Quý vị thoải mái trong lúc chờ đợi gọi vào phục vụ. Quý vị chỉ có thể check-in sau khi chuẩn bị và điền xong Mẫu kê khai hàng gửi (Commodity Form). Khi đã điền Mẫu kê khai hàng gửi, xin xếp hàng check-in bên phải Cửa Số 3 (dành cho khách có đặt hẹn trước). Để được phục vụ đúng giờ hẹn, Quý vị cần đến sớm khoảng 5 phút để xuống hàng và đậu xe và trở lại Cửa số 3 để check-in. Nếu đến trễ quá 30 phút thì hệ thống sẽ không cho check-in và Quý vị có thể phải chờ lâu để chúng tôi thu xếp. Để check-in Quý vị cần có sẵn thông tin cần thiết bao gồm: Số Ticket bắt đầu từ chữ “R”. Nếu không có nhớ Số Ticket thì Quý vị cần có số phone để chúng tôi giúp tìm Số Ticket để check-in.

    • Chờ gọi số: Sau khi check-in xong, Quý vị có thể ngồi chờ gọi số phục vụ tại khu vực chờ ngay trước Cửa Số 1 và Cửa Số 2. Quý vị vui lòng kiểm tra tin nhắn thường xuyên hay để ý lời mời phát ra từ loa đặt phía trước Cửa Số 2 (cửa giữa) vì hệ thống sẽ nhắn tin SMS và gọi Số Ticket khi tới lược của Quý vị. Khi được gọi vào để phục vụ, Quý khách có hẹn trước cố thề vào Cửa Số 3 hoặc Cửa số 1 và tìm đến Station (Quầy phục vụ) được nhắc trong tin nhắn hay gọi qua loa. 

    • Quý vị cũng có thể xem tình trạng phục vụ dành cho khách đã ghi danh lấy hẹn bằng cách bấm vào link này: vietlink.me/012.      

Đối với khách không lấy hẹn trước (Walk-in Customers):

  • Quý khách không ghi danh lấy hẹn trước hay không thể ghi danh do hết chỗ sẽ được tiếp đón và phục vụ gọi là khách Walk-in. Chúng tôi sẽ phục vụ khách Walk-in theo thứ tự ai đến trước phục vụ trước (first come first serve). Do dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn và chúng tôi luôn chú trọng và ưu tiên đến việc bảo vệ sức khoẻ của Quý khách hàng; do vậy chúng tôi làm thủ tục Check-in để nhận hàng của Quý vị đưa vào bên trong để Quý vị thoải mái trong lúc chờ đợi gọi vào phục vụ. Quý vị chỉ có thể check-in sau khi chuẩn bị và điền xong Mẫu kê khai hàng gửi (Commodity Form). Khi đã điền Mẫu kê khai hàng gửi, xin xếp hàng check-in bên phải Cửa Số 3 (dành cho khách có đặt hẹn trước). Quý vị cần đến Cửa số 3 để check-in sau khi xuống hàng và đi đậu xe. Để check-in Quý vị cần chuẩn bị xong Mẫu kê hàng gửi và có sẵn thông tin cần thiết bao gồm: số phone và số kiện hàng.

    • Chờ gọi số: Sau khi check-in xong, Quý vị có thể ngồi chờ gọi số phục vụ tại khu vực chờ ngay trước Cửa Số 1 và Cửa Số 2. Quý vị vui lòng kiểm tra tin nhắn thường xuyên hay để ý lời mời phát ra từ loa đặt phía trước Cửa Số 2 (cửa giữa) vì hệ thống sẽ nhắn tin SMS và gọi Số Ticket khi tới lược của Quý vị. Khi được gọi vào để phục vụ, Quý khách có hẹn trước cố thề vào Cửa Số 3 hoặc Cửa số 1 và tìm đến Station (Quầy phục vụ) được nhắc trong tin nhắn hay gọi qua loa. 

    • Quý khách Walk-in cũng có thể xem tình trạng phục vụ dành cho khách không hẹn trước (walk-in customers) bằng cách bấm vào link này: vietlink.me/013.               

Tham khảo các mặt hàng Sales xin bấm vào link này: vietlink.me/037 

 

Nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp xin Quý vị liên lạc với chúng tôi 24 giờ mỗi ngày theo cách thức dưới đây:

 

Video Clip Christmas Sales @Vietlink Global 

https://youtu.be/6PnLOVeeaTk 

Video Clip Ngày Sales thứ 4 của 5 Days of Thanks DEC 06 2020

https://youtu.be/Ba1osh8pWDQ 

Video Clip Chương trình 5 Days of Thanks 2020 

https://youtu.be/onUomYg7sMg 

Video Clip Chương trình Quay số trúng thưởng 2 IPhone 11 - Sep 3 2020: https://www.youtube.com/watch?v=YdW7N965bks

Video Clip Ngày Sales mùa hè “Back to School 2020 Super Sales” Đợt 3 - 30 tháng 8 2020: https://www.youtube.com/watch?v=PYvcUk5O4Ag

Video Clip Ngày Sales mùa hè “Back to School 2020 Super Sales” Đợt 2 - 23 tháng 8 2020: https://www.youtube.com/watch?v=xpmc7e3Ufvw

Video Clip Ngày Sales mùa hè “Back to School 2020 Super Sales” Đợt 1 - 16 tháng 8 2020: https://www.youtube.com/watch?v=VnqImDqnmys

Video Clips Ngày Tạ Ơn /Day of Thanks của năm trước:

https://youtu.be/C2SXtbpSRhw

https://youtu.be/7CH2scN8R5s

https://youtu.be/VBzyBc3bxXk