Hướng dẫn ngày Sale 27 tháng 9 2020 tại Vietlink Global USA

27/09/2020


Để được phục vụ đúng giờ hẹn và bảo đảm an toàn cho Quý khách tham gia, xin Quý vị dành chút ít thời gian đọc kỹ những quy tắc và hướng dẫn dưới đây: 

  1. Khái niệm /Định nghĩa: Shipment hay còn gọi là Vận đơn và có khi người thích gọi là Đơn hàng gửi. Mỗi Vận đơn có thể có một hay nhiều kiện hàng. Mỗi kiện hàng được gọi là Package hay Piece. Định nghĩa này có ý nghĩa giúp Quý vị đặt hẹn cho đúng để nhận được discount (giảm giá). Khi đặt hẹn, Quý vị được hỏi số Vận đơn /Đơn hàng hay Shipment Quý vị muốn gửi ngày Sales. Chúng tôi chỉ tiếp nhận đúng số Shipment /Vận đơn mà Quý vị ghi danh trước. Trường hợp ngoại lệ chúng tôi có thể tiếp nhận nhưng mức giảm giá (discount) đặc biệt sẽ không được áp dụng. Thí dụ: Nếu Quý vị chọn gửi 3 Vận đơn và sau đó đem đến 4 thì chúng tôi chỉ tiếp nhận 3. Nếu tiếp nhận thì Vận đơn thứ 4 sẽ không được discount (giảm giá) đặc biệt cho ngày Sales. Chúng tôi làm như vậy là để bảo đảm thời gian tính toán và phục vụ đúng giờ cho Quý vị đã ghi danh trước. Đối với Quý khách không lấy được hẹn trước vì hết chỗ thì Quý vị có thể đem hàng đến Vietlink tại ngày Sales và được phục vụ theo thứ tự ai đến trước phục vụ trước, như vậy Quý vị không bị giới hạn số Shipment hay Vận đơn.       

  2. Giới hạn số Lbs mỗi Vận đơn /Shipment: Để tiện cho việc thu xếp vận chuyển và làm thủ tục hải quan cho Đợt hàng Sales, chúng tôi khuyến khích giới hạn trọng lượng cho mỗi Vận đơn gửi tận nhà là 50Lbs. Quý vị có thể gửi nhiều thùng cho một Vận đơn miễn là trọng lượng tổng cộng các thùng hàng của Vận đơn không quá 50Lbs. Nếu quá 50Lbs thì chúng tôi vẫn tiếp nhận nhưng Quý vị chỉ được discount /giảm giá trên 50Lbs, phần còn lại dư ra sẽ tính theo giá bình thường (không giảm). Nếu Quý vị có nhiều hơn 50Lbs hàng để gửi thì nên chia ra gửi cho nhiều Vận đơn. Trường hợp Quý vị chỉ có 1 người nhận mả cần gửi trên 50Lbs, Quý vị có thể gử nhiều Vận đơn cho một người nhận. Tương tự đối với hàng gửi về sân bay giới hạn trọng lượng cho mỗi Vận đơn là 150Lbs.  

  3. Phiếu kê khai hàng /Commodity Form: Nếu gửi hàng ngày thường, chúng tôi sẽ quét (scan) mã vạch (barcode) của các món đồ Quý vị gửi về Việt Nam. Tuy nhiên, trong ngày Sales lượng khách rất đông nên không thể quét từng món hàng, do vậy chúng tôi yêu cầu Quý khách sử dụng Commodity Form (Phiếu kê khai hàng) để ghi ra thông tin hàng gửi. Phiếu kê khai hàng này có thể lấy trước tại Vietlink Global hoặc Quý vị có thể yêu cầu chúng tôi gửi qua email. Nếu không có Phiếu này để kê khai hàng trước ở nhà thì Quý vị có thể lấy khi đem hàng đến ngày Sales.  

      

  4. Kê khai hàng gửi: Chúng tôi khuyến khích Quý vị kê khai hàng gửi trước ở nhà và xếp hàng vào thùng trước khi đến Vietlink. Nếu chưa có sẵn Phiếu thì Quý vị có thể liệt kê hàng gửi trên một mẫu giáy ở nhà để khi đến Vietlink Quý vị sao chép qua Phiếu in sẵn và khỏi phải mở thùng hàng ra ghi lại. Khi kê khai hàng gửi xin Quý vị điền thông tin hàng rõ ràng kèm số lượng và giá giá trị. Trên Phiếu kê hàng (Commodity Form) có in sẵn một dòng mẫu để Quý vị làm theo cho đúng. Cột Mã sản phầm /UPC Barcode Quý vị có thể bỏ qua nhưng số lượng và giá trị làm cần thiết và tên sản phẩm cần rõ ràng để chúng tôi có đủ thông tin cho thủ tục hải quan.

    Quý vị có thể tham khảo 1 mẫu Phiếu kê khai hoàn tất ở đây: https://event.vietlinkglobal.com/6f7751d1f89bffdef60c02b1298ece10.pdf

  5. Xếp hàng vào thùng: Sau khi liệt kê hàng gửi trên Phiếu, Quý vị có thể xếp hàng vào thùng gọn gàng và đóng lại. Nếu chưa có thùng để đóng hàng sẵn ở nhà thì Quý vị có thể mua thùng khi đem hàng đến Vietlink nhưng sẽ mất thời gian của Quý vị và phải chờ đợi trong nắng nóng do vậy chúng tôi khuyến khích Quý vị tìm thùng và đóng hàng trước. Chúng tôi sẽ không mở thùng hàng mà chỉ soi qua máy, ngoại trừ những trường hợp cần thiết, do vậy chúng tôi khuyến khích Quý vị xếp và đóng hàng vào thùng cẩn thận. Quý vị lưu ý quấn băng keo hoặc lấy giấy nhựa bọc đồ ăn (Plastic Food Wrap) để quấn các món đồ có chất lỏng hay dễ chảy, dễ bể và chèn cẩn thận kẻo bể hàng khi vận chuyển.Các khiếu nại vì lỗi này chúng tôi sẽ từ chối giải quyết.  

  6. Những mặt hàng không được gửi: Nail Polish, Hair Spray và các loại sản phẩm có để biểu tượng ngọn lữa hay chữ “Flameable” sẽ không được vận chuyển hàng không do vậy Quý vịk hông gửi những mặt hàng này. Có những món hàng đóng chai áp suất (Pressured Can/Bottle) như đồ xịt chống nằng thì Quý vị cần đóng chèn cẩn thận tránh va chạm để gây nguy hiểm khi vận chuyển hàng không. Những mặt hảng đóng gọi có áp suất hay có có thể gây cháy khi bén lữa như Dầu thơm, xin Quý vị dể nguyên hộp và gói cẩn thận khi đó vào thùng.  

  7. Giới hạn số lượng một số mặt hàng: để thuận tiện cho việc làm thủ tục hải quan và có thể tránh bị thuế cao, chúng tôi khuyến khích Quý vị giới hạn số lượng hàng gửi trong định mức Quà biếu và sử dụng cho mục đích cá nhân. Sau đây là gợi ý mức giới hạn cho một đơn hàng /vận đơn/Shipment của một số mặt hàng Quý vị thường gửi: Quần áo không quá 15 Lbs, Sữa bột không quá 10 Lbs, Vitamins (thuốc bổ) hay thực phẩm chức năng (Supplement) không quá 5Lbs, Personal Care như Xà bông, kem đánh răng, Body Mist, Lotion không quá 8 Lbs, Đồng hồ đeo tay, túi xách không quá 2 cái, các mặt hàng điện tử giá trị cao không quá 1 sản phầm. Nếu nhiều hơn mức giới hạn này, Quý vị có thể thêm Shipment /Vận đơn.  

  8. Hàng Sales đặc biệt: Vietink có Chương trình Sales đặc biệt cho các món hàng Quý vị thường gửi cho người thân tại quê nhà như Sữa Ensure, Entrust, Dầu Xanh con Ó, Sâm đen cao cấp Hoa Kỳ, Máy đo thân nhiệt, vv... Xem chi tiết các mặt hàng Sales tại đây: Hàng Sales tại Vietlink Global

  9. Giờ hẹn: Do dịch Covid-19, chúng tôi lên kế hoạch phục vụ an toàn cho Quý khách của Vietlink Global. Do vậy, giờ hẹn được sắp đặt cách xa đủ để Quý vị không phải chờ đợi nếu đặt hẹn trước. Xin Quý vị đến trước hẹn khoảng 10-15 phút để chúng tôi hổ trợ xuống hàng (unload) và đưa hàng vào bên trong trước giờ hẹn. Khi đến giờ hẹn, Quý vị sẽ nhận được tin nhắn SMS mời vào Station chỉ định. Nếu đã chuẩn bị sẵn Phiếu kê hàng /Commodity Form và đóng hàng sẵn, chúng tôi sẽ kéo hàng vô bên trong ngay lập tức khi Quý vị đậu xe xuống hàng tại Vietlink. Nếu Quý vị chưa đóng gói kiện sẵn hay đã đóng kiện mà chưa ghi xong Phiếu kê hàng thì hàng của Quý vị sẽ được dỡ xuống bãi đậu xe (Parking). Khi nào sẵn sàng thì Quý vị cho nhân viên chúng tôi biết để kéo hàng vào bên trong. Do vậy chúng tôi lưu ý Quý vị cần chuẩn bị Phiếu kê khai hàng và đóng hàng gọn gàng trước khi đên Vietlink ngày Sales để tiết kiệm thời gian và được phục vụ đúng giờ hẹn. Nếu Quý vị có hẹn mà đến trể quá 30 phút thì sẽ được dời lại cuối ngày trừ khi có chổ trống Quý chúng tôi gọi vào hoặc Quý vị có thể lấy Số thứ tự cho khách Walk-in nhưng mức discount /giảm giá không thể như là Ghi danh trước.      

  10. Hướng dẫn xuống hàng (Unloading): Để an toàn cho mọi người trong mùa dịch Covid-19, chúng tôi thiết kế Quy trình thực hiện kỹ lưỡng và hướng dẫn tường tận từ khi Quý vị đến Vietlink. Quý vị cần làm theo chỉ dẫn bằng các bảng hiệu dựng hay dáng dưới nền bãi đậu xe. Xin Quý vị theo hướng dẫn và đậu xe xếp hàng vô chỗ xuống hàng trật tự theo hướng dẫn. Quý vị sẽ thấy có 1 chỗ đậu xe duy nhất (Số 1, nằm phía bên Cửa số 1 - bên trái của Quý vị khi đến) có chữ “Unloading Only". Chỉ có một xe vô và xuống hàng xong sẽ phải dời đi nơi khác nhường cho xe kế tiếp vào để xuống hàng. Khi chưa vào bãi đậu xuống hàng, xin Quý vị ngồi chờ trên xe cho thoải mái và an toan. Lưu ý: Nếu Quý vị đã chuẩn bị đóng thùng và ghi sẵn Phiếu kê hàng /Commodity Form thì hàng của Quý vị sẽ được dỡ xuống khỏi xe và kéo thẳng vào kho chứa theo Cửa Số 3. Nếu Quý vị chưa chuẩn bị xong thì hàng sẽ được dỡ xuống xe và kéo đến các điểm đánh dấu tại bãi đậu xe ngay trước Cửa Số 2 và Cửa Số 3 để Quý vị có thời gian chuẩn bị. 

  11. Xếp hàng chờ: Nếu dã chuẩn bị sẵn hàng và Phiếu kê, hàng sẽ được kéo thẳng vào bên trong khi xuống hàng và Quý vị đi đậu xe, trở lại không phải xếp hàng mà chỉ ngồi chờ tại khu có dựng lều che mát chờ chúng tôi nhắn tin mời vào Station bên trong. Nếu Quý vị chưa chuẩn bị xong thì hàng dỡ xuống sẽ được kéo đến bãi đậu xe và Quý vị cần phải chuẩn bị xong, điền Phiếu kê và sau đó xếp hàng từ phía bên phải của Cửa số 3 để đưa Phiếu kê cho chúng tôi kéo hàng vào bên trong. Sau khi kéo hàng vào trong, Quý vị chỉ ngồi chờ tin nhắn gọi vào Station bên trong mà không cần đem theo các thùng hàng khi chờ. Vì sự an toàn cho mọi người trong mùa dịch, xin Quý vị không vào bên trong cho đến khi được gọi qua tin nhắn SMS trừ khi có nhu cầu cần thiết.            

  12. Giản cách xã hội (Social Distancing) và Khẩu trang (Face Mask): Do Dịch Covid-19, để bảo đảm an toan về sức khoẻ cho mọi người, chúng tôi có hướng dẫn và đánh dấu dưới sàng, bãi đậu xe, hàng lang và khu chỗ ngồi chờ. Quan trọng nhất là Quý vị cần phải đeo khẩu trang (Face Mask) khi đến Vietlink ngày Sales ngay cả trong lúc chờ đợi bên ngoài. Xin Quý vị theo hướng dẫn để giúp việc phục vụ trong mùa dịch được thuận lợi và bảo đảm an toàn.   

  13. Thức uống và các vật dụng: Do dịch Covid-19, chúng tôi chỉ phục vụ nước lọc đóng chai để sẵn phía trước Cửa số 2 để Quý vị tiện dùng. Hand Sanitizer, Bình xịt diệt khuẩn và khăn giấy cũng để sẵn Quý vị có thể dùng khi cần. Commodity Form /Phiếu kê hàng được in sẵn và để trên bàn phía trước ngày Cửa Số 2 cùng với bảng viết để Quý vị tiện dùng. Thùng mới chúng tôi có bán ngày trước Cửa Số 2 khi Quý vị có nhu cầu. Nếu cần hổ trợ thêm xin Quý vị cho nhân viên chúng tôi biết.   

Quý vị có thể Click vào đây: https://youtu.be/Ej0F1hF3H2o để xem Video clip và thực hiện theo hướng dẫn khi đậu xe, xếp hàng chờ phục vụ để chúng tôi có thể làm tốt bổn phận của mình cho ngày Sales đặc biệt trong mùa Dịch Covid-19.   

Hãy xem Video clip này để hình dung chổ đậu xe và theo hướng dẫn để giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn ngày Sales 27 tháng 9 2020.  Đây là link để Quý vị có thể xem Video clip Hướng dẫn đậu xe: https://youtu.be/Ej0F1hF3H2o

Cám ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý vị và nếu có yêu cầu, thắc mắc hay cần trợ giúp xin gọi ngay cho chúng tôi số 1-888-901-9019 /714-901-9010 hay vào trang web www.vietlinkglobal.com hoặc www.facebook.com/vietlinkglobal.