Hướng dẫn đặc biệt cho ngày Sales 16, 23 và 30 tháng 8 2020 tại Vietlink Global USA

15/08/2020


Do Dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn tại Hoa Kỳ và tiểu bang California vẫn đang trong đợt Phong tỏa lần 2 yêu cầu giãn cách xã hội và tránh tụ tập đông người, Vietlink Global tổ chức Chương trình "Back to School Super Sales" vào 3 ngày Chủ nhật: 16, 23 và 30 tháng 8 2020 trên tinh thần bảo đảm an toàn cho mọi người trong mùa Dịch. Chúng tôi xin lưu ý Quý khách đã ghi danh lấy hẹn trước cũng như Quý khách không lấy hẹn được và sẽ đến trực tiếp ngày Sales đọc kỹ hướng dẫn này và tuân thủ những quy tắc dưới đây. 

- Chương trình Sales được thực hiện trong 3 ngày Chủ nhật: 16, 23 và 30 tháng 8 2020 tại 14951 Moran St., Westminster, California. 

- Mỗi người (với một số phone) chỉ được tham gia 1 trong 3 ngày chứ không thể tham gia cả 3 ngày hay 2 ngày.  

- Khi cần hỗ trợ hay có thắc mắc, Quý vị có thể gọi phone số 1-888-901-9019 hay nói chuyện qua Facebook tại www.facebook.com/vietlinkglobal hay tại trang nhà www.vietlinkglobal.com   

- Giờ mở cửa phục vụ: từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. 

- Chúng tôi ngừng tiếp nhận hàng của khách đến trực tiếp (Walk-in) lúc 5 giờ 30 chiều. Nếu bị trễ và không gửi được ngày 16 thì Quý vị có thể gửi ngày 23 và 30 tháng 8 2020   

- Quý khách nên dùng Cellphone có thể nhận được tin nhắn hướng dẫn 

- Quý khách nên đến trước giờ hẹn 15 phút để chuẩn bị và được trợ giúp kéo hàng vô bên trong.

- Quý vị cần chuẩn bị hàng và đóng thùng sẵn trước khi đến gửi để tránh mất thì giờ không cần thiết. Quý vị nhớ giới hạn số lượng một số mặt hàng đặc biệt trong mỗi thùng hàng như: Quần áo các loại không quá 15Lb, Thuốc bổ Vìtamin không quá 5Lbs, Dầu thơm, Mỹ phẩm không quá 2Lbs, Personal care Lotion, Kem đánh răng, Dầu gội, Sữa tắm, vv... không quá 8Lbs, Đồng hồ, Túi xách <$100 không quá 2 cái.    

- Quý khách cần điền Danh sách hàng gửi (Commodity Form) ghi rõ các món hàng trong thùng rõ ràng bao gồm: Tên hàng, Nhãn (Brand), Số lượng và Giá trị (Số lượng x Đơn giá). Quý vị cần cộng lại tổng giá trị hàng gửi bên dưới cuối trang (Xem mẫu tại đây). Nếu có hàng điện tử giá trị cao trên $50 hay các mặt hàng khác vượt quá mức miễn thuế thì hãy khai báo để tránh bị phạt. 

- Nếu chưa có sẵn Mẫu Phiếu (Commodity Form) để điền, Quý vị sẽ nhận lúc nhân viên chúng tôi tiếp nhận hàng bên ngoài tại vị trí xuống hàng (Unloading) theo chỉ dẫn. Nếu đã chuẩn bị sẵn Phiếu kê khai hàng gửi thì Quý vị để hàng tại điểm xuống hàng và đưa Phiếu đã điền đến cửa Số 3 để chúng tôi in Nhãn cho các thùng hàng của Quý vị và có nhân viên giúp kéo hàng vào bên trong.

 

- Unload - bỏ hàng xuống dành cho cả khách ghi danh lấy hẹn trước và khách Walk-in (không lấy hẹn). Quý vị chỉ được đậu xe vào Parking có chữ "Unloading Only". Sau khi bỏ hàng xuống Quý vị cần phải dời xe để cho khách kế tiếp xuống hàng. Đậu xe xong Quý vị trở lại chổ để hàng của mình và hoàn tất liệt kê hàng gửi trên Phiếu Kê khai hàng (Commodity Form). Sau khi điền xong Phiếu, xin Quý khách đem Phiếu đến Cửa Số 3 để chúng tôi in Sitckers (Nhãn cho mỗi thùng hàng) và giúp kéo hàng vào bên trong và Quý vị sẽ nhận được tin nhắn Drop-off Receipt kèm Số Ticket băng đầu bằng chữ "W" và đến khu vực chờ gọi vào qua tin nhắn SMS.  

- Điều quan trọng cuối cùng là Quý vị cần phải đeo khẩu trang (Face Mask) khi vào bên trong hoặc trong lúc chờ có nhiều người xung quanh để bảo đảm an toàn về sức khỏe cho mọi người theo khuyến cáo giãn cách của CDC.


VIDEO HƯỚNG DẪN TẠO TRƯỚC SHIPMENT