Món quà Father's Day cho Bố và Ngày hội Summer BBQ tại Vietlink Global

21/06/2020


Sự cố tai nạn hầm mỏ tại Monongah, West Virginia ngày 6 tháng 12 năm 1907 đã lấy đi sinh mạng của 250 và để lại gần 1,000 trẻ mồ côi. Ngày 5 tháng 7 năm 1908 thành phố Fairmont, thuộc bang này tổ chức buổi vinh danh những người cha trong tai nạn hầm mỏ trước đó. Đến năm 1966 thì tổng thống Johnson chỉ định ngày Chủ Nhật thứ ba của tháng 6 là ngày vinh danh những người cha hay còn gọi là Father's Day. Và đến năm 1972 tổng thống Nison ký sắc lệnh chính thức đưa ngày Father's Day vào danh sách những ngày nghỉ trên toàn quốc (National Holidays). Nhiều quốc gia trên thế giới tổ chức Father's Day vào các tháng 3, 4 và 6 nhưng ngày Chủ Nhật thứ ba của tháng 6 là ngày phổ biến nhất để mọi người vinh danh đấng sinh thành của mình.  


Có lẽ Quý Đồng hương và khách hàng của Vietlink Global khắp nơi đặc biệt tại miền Nam California đã quen với Sự kiện thường niên mùa hè “Summer BBQ" được tổ chức tại Vietlink Global 14951 Moran, thành phố Westminster, ngay Trung tâm Little Saigon. Chủ Nhật tuần lễ thứ ba của tháng 6 luôn là “ngày hội" mùa hè vui nhộn tại con đường Moran ngay góc Bolsa. Tại đây Quý khách được phục vụ ăn uống, xem ca nhạc của nhóm Ngọc Trong Tim, chụp hình hoá trang Photo Booth, tất cả miễn phí. Quý khách chuyển hàng về Việt Nam ngày này được Discount đến 50% vận chuyển và còn được tham gia quay số trúng 2 IPhone cùng nhiều quà tặng khác. Không đông đúc như ngày “Day of Thanks" vào mùa Đông nhưng “Summer BBQ" luôn thu hút sự quan tâm với hơn 3,000 khách ghi danh tham gia gửi hàng với hơn 40,000 Lbs hàng hoá chuyển về VIệt Nam trong dịp này.  

Covid-19 đã thay đổi nhiều thứ và xáo trộn cuộc sống của mỗi chúng ta trong nhiều tháng qua. Vietlink Global cũng đã thay đổi cách phục vụ để giúp vượt qua mùa dịch an toàn cho mọi người với một không gian phục vụ hơn 7,000 square feet và hàng chục Station máy tính đặc cách xa kèm theo những quy tắc bảo đảm an toàn sức khỏe cho mọi người. Tuy nhiên, sự kiện “Summer BBQ" không thể thực hiện được năm nay tại Vietlink Global California vì tình hình bệnh dịch vẫn còn tiếp diễn phức tạp. Bao nhiêu năm trở thành thói quen và rất nhiều khách hàng hỏi mỗi ngày về ngày hội mùa hè “Summer BBQ” tại Vietlink Global năm nay để ghi danh nhưng mọi khi. Để đáp lại tấm lòng của Quý khách hàng đồng hương, Vietlink Global dời lại sự kiện “Summer BBQ" đến ngày 16 tháng 8 2020 sắp tới với tên gọi “Back to School" và cách thức phục vụ có thể thay đổi để giảm thiểu sự tập trung đông người cùng lúc. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể cách thực hiện qua tin nhắn và Facebook. 


Bù lại cho sự mong đợi của Quý khách hàng đồng hương, Vietlink Global phục hồi lại chương trình tặng thưởng IPhone mỗi hai tuần dành cho khách hàng Walk-in đến trực tiếp Văn phòng Vietlink Global và khách hàng Remote ở xa từ các tiểu bang và Việt Nam mua hàng online gửi đến Vietlink Global để chuyển về Việt Nam. Quý khách gửi hàng về Việt Nam từ ngày 1 đến 15 sẽ được tham gia kỳ quay số ngày 18 và khách hàng dùng dịch vụ từ ngày 16 đến cuối tháng sẽ tham gia kỳ quay số ngày 3 của tháng kế tiếp. Chi tiết của Chương trình này có thể xem tại đây. Kỳ quay số cho nữa đầu tháng 6 lẽ ra được thực hiện vào ngày 18 tháng 6 nhưng do sự cố kỹ thuật chúng tôi dời đến hôm nay Chủ Nhật 21 tháng 6. Sự thay đổi này cũng mang lại một ý nghĩa khác - đó là ngày vinh danh những người cha - Father's Day. Buổi quay số sẽ được thực hiện hôm nay ngay tại Vietlink Global vào 11 giờ 30 sáng nay và sẽ phát trên Facebook tại facebook.com/vietlinkglobal lúc 3 giờ chiều giờ California. Món quà hôm nay sẽ là một IPhone 11 màu đen được Như Quỳnh ký tặng. Có lẽ Quý vị có thể thắc mắc tại sao lại là mày đen chứ không phải là màu Xanh ngọc, màu tím, vàng, hay đỏ? Bởi vì hôm nay là ngày vinh danh những ông Bố và chúng tôi nghĩ rằng dù người trúng là người bố hay người mẹ, người con thì món quà này cũng sẽ được dâng tặng đến người Bố hoặc đấng sinh thành dưỡng dục mình.  


Vietlink Global cầu chúc cho tất cả Quý vị đang làm Bố có được một ngày thật hạnh phúc, đầm ấm và an toàn trong mùa dịch với gia đình. Happy Father's Day!  

Để nhận được tin tức cập nhật thường xuyên về những Chương trình đặc biệt tại Vietlink Global, Quý vị có thể vào trang facebook.com/vietlinkglobal bấm Like hay Follow hooặc ghi danh mở Account miễn phí 24/7 tại www.vietlinkglobal.com

Dưới đây là thông tin liên lạc với Vietlink Global. Các Đại lý chuyển tiền, Du lịch, hay Dịch vụ Việt Nam khắp các tiểu bang muốn làm đại lý xin hãy liên lạc với chúng tôi qua phone, chat, email, facebook. 

Thông tin liên lạc 24 giờ mỗi ngày: 

Tại Hoa Kỳ:
Địa chỉ văn phòng chính: 14951 Moran St., Westminster, CA 92683
Số phone: (714) 901-9019 hay Tollfree: 1-888-901-9019
Nhắn tin truyền thống hay qua What's App, Line, Viber, Zalo: 7149019019 

Tại Việt Nam:
Văn phòng Saigon: 63 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Văn phòng Hanoi: 44/8 Hàm Tử Quan, Quận Hoàn Kiếm 
Số phone: (028) 7305-0020; (024) 7305-0020 hay Tollfree: 1800556880
Nhắn tin truyền thống hay qua What's App, Line, Viber, Zalo: +84906733995 

Chat trực tiếp tại website: www.vietlinkglobal.com
Email: cs@vietlinkglobal.net 
Email góp ý: feedback@vietlinkglobal.net 
Facebook: facebook.com/vietlinkglobal