Merry Christmas! Vietlink Global vẫn mở cửa phục vụ Lễ Christmas & New Year

25/12/2020


MERRY CHRISTMAS!

Vietlink Global kính chúc Quý đồng hương một ngày Lễ Giáng sinh an lành và một mùa Lễ cuối năm tràn ngập yêu thương và hạnh phúc! 


Để giảm tải cho mùa cao điểm và giúp Quý khách hàng đồng hương thuận tiện gửi quà cho người thân tại quê nhà ăn Tết trong mùa Dịch Covid-19, Vietlink Global vẫn mở cửa phục vụ các ngày Lễ: Christmas - Friday 25 tháng 12 2020 và New Year - Friday 01 tháng 01 2021. Hãy xem chi tiết để biết thêm thông tin phục vụ và khuyến mại (Sales) của chúng tôi trong những ngày sắp tới.    

Dịch Covid-19 đã làm xáo trộn cuộc sống của nhân loại trong đó có Người Việt đồng hương khắp nơi trên thế giới. Trong khi đồng bào trong nước có được chút bình an do kiểm soát được sự lây nhiễm Covid thì người Việt đồng hương của chúng ta tại Hoa Kỳ đang trãi qua những nỗi lo và không được thoải mái sum họp gia đình trong mùa Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) và Giáng sinh (Christmas). Tuy nhiên,cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ cũng dần quen với cuộc sống giản cách xã hội hay lệnh phong toả, giới nghiêm trong lúc bệnh dịch đang vẫn tiếp tục lây lan trong mùa Đông giá lạnh. Dịch Covid cũng đã làm thay đổi nếp sống, thói quen của mọi người. Bù đắp cho những thiếu thốn hay mất mát khác do Dịch bệnh, mọi người giờ đây sống chậm lại, vứt bỏ những thói quen theo sở thích và dành nhiều thời gian cho gia đình. Tại quê nhà, mặc dù bệnh dịch được kiểm soát nhưng vẫn biết bao nhiêu người mất việc và cuộc sống trở nên khó khăn khi đóng cửa mất đi nguồn thu qua khách nhập cảnh từ nước ngoài trong đó có hàng trăm ngàn kiều bào chúng. Trong khi đó bão lụt dồn dập trong những tháng gần đây càng làm cho quê hương đặc biệt miền Trung của đồng bào trong nước thêm điêu tàng và dân lành lại thêm khốn khó.     

Văn hoá “Tương thân tương trợ” dường như đã ăn sâu trong mỗi người Việt đồng hương của chúng ta khắp nơi và trong hoàn cảnh khó khăn này đồng bào hải ngoại cùng với đồng hương trong nước đã bằng nhiều phương thức để quyên góp và hỗ trợ cho những người kém may mắn ở quê nhà. Dù đang trong hoàn cảnh không phải thoải mái như thường lệ nhưng người Việt đồng hương, đặc biệt là tại những thành phố hay khu vực tập trung đông đúc người Việt như Little Saigon tại Nam California luôn hướng về quê hương với những người thân qua những món quà từ xứ cờ hoa trong suốt mùa dịch. Lễ tạ ơn hay Giáng sinh năm nay người Việt tại Mỹ phải chịu nhiều thiệt thòi khi không được gần gũi mọi người thân do nhu câu an toàn sức khỏe trong đại dịch nhưng vẫn luôn tích cóp gửi về cho người thân tại Việt Nam những yêu thương qua những kết sữa Ensure, Entrust cho người già, Pediasure cho trẻ em, những chai Dầu gió Xanh cho gia đình và bao nhiêu món hàng từ Costco cho thân hữu xa gần, vv… 

Dịch bệnh cũng đã ngăn trở hàng triệu người Việt tại hải ngoại, đặc biệt tại Hoa Kỳ không thể về thăm người thân, bạn bè hay cho nhu cầu công việc. Các hãng bay cũng không có chuyến về Việt Nam cả gần một năm nay và thỉnh thoảng có được chuyến bay gọi là “giải cứu” thì cũng rất tốn kém và còn phải cách ly mất vài tuần. Do vậy, nhu cầu chuyển quà và hàng hóa về Việt Nam trong mùa Dịch gia tăng đáng kể. Năm hết Tết đến cận kề, bà con đồng hương chúng ta đang hối hả tranh thủ mùa mua sắm để thu thập và gửi về cho người thân tại quê nhà ăn Tết. Trong khi đó lịch bay vận chuyển hàng hóa bắt đầu xáo trộn sau Lễ Giáng sinh. Christmas là dịp mua sắm cuối cùng trong năm theo văn hoá Tây Phương và riêng tại Hoa Kỳ. Các hãng bay ồ ạt chuyển tải hàng hóa phục vụ mùa mua sắm cuối năm và giờ đây qua Lễ nhu cầu tụt giảm do vậy các chuyến bay từ Châu Á đến Mỹ bị cắt giảm trong khi nhu cầu hàng đi khỏi nước Mỹ vẫn còn cao để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán (Lunar New Year). Điều này sẽ kéo theo việc ách tắc trong vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam trong mùa Lễ Tết năm nay. 

Thông thường lịch bay của các chuyến bay về Việt Nam trong khoảng 3-5 ngày khi Vietlink Global luôn trả phí cao để chọn hãng bay có uy tín và lịch bay ổn định. Tuy nhiên, với dự báo những ngày tới sẽ không được suôn sẻ và sẽ có chậm trễ trong các chuyến hàng từ nay đến cuối năm Âm lịch. Theo thông lệ thì Vietlink Global gửi chuyến hàng cuối cùng về kịp Tết khoảng 01 tuần trước ngày nghỉ Tết tại Việt Nam nhưng năm nay tình không được thuận lợi và chuyến bay cuối kịp Tết được dự kiến vào khoảng 02 tuần trước ngày nghỉ Tết tại Việt Nam. Do vậy, Vietlink Global luôn chuẩn bị cho mọi tình huống và chúng tôi xin gửi lời nhắc Quý vị tranh thủ gửi sớm cho người thân tại quê nhà nếu có nhu cầu. 


Theo kế hoạch hiện tại, Vietlink Global sẽ có các Chương trình khuyến mại (Sales) trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 như sau:

  • Ngày Chủ nhật 27 tháng 12 2020 với 35-45% OFF phí chuyển hàng về Việt Nam. Ngày này đã được book hẹn trước hết rồi nhưng chúng tôi vẫn mở phục vụ khách walk-in không lấy hẹn trước. Quý vị có thể tham khảo tại trang Web https://event.vietlinkglobal.com hay gọi 1-888-901-9019.     

  • Ngày Chủ nhật 24 tháng 01 2021 35-45% OFF phí vận chuyển về Việt Nam. Chúng tôi dự kiến sẽ mở cho Quý khách ghi danh lấy hẹn vào ngày 17 tháng 01 2021. Tuy nhiên, do tình hình chuyến bay về Việt Nam đang có dấu hiệu bị chậm (delayed) nên chúng tôi có thể cân nhắc chuyển ngày Sales cuối của năm vào ngày 17 tháng 01 2021 (sớm hơn 01 tuần so với dự kiến). Quý khách có nhu cầu xin ghé vào trang Web  www.vietlinkglobal.com hay https://www.facebook.com/vietlinkglobal hay để ý tin nhắn SMS (Text Message) thường xuyên để theo dõi tin tức của các chương trình Sales cuối năm. 

  • Ngoài 02 ngày Sales đặc biệt này chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức thêm các ngày Sale hàng tuần theo khu  vực từ nay đến cuối tháng 01 2021 nhắm giúp Quý đồng hương tiết kiệm khi chuyển quà Tết cho người thân bạn bè tại quê nhà.     

Cùng với các chương trình Discount phí vận chuyển về Việt Nam trong mùa Lễ Tết, Vietlink Global còn có khuyến mại đặc biệt đối với một số mặt hàng thiết yếu như sau:


  • Sữa Ensure bột Case 3 lon hạn dùng tháng 7 2021 giá chỉ từ $23/Case 3 lon hay $46 cho thùng gồm 2 Case 3 lon (tổng cộng 6 lon). Đặc biệt này chỉ áp dụng trong ngày Christmas Thứ Sáu 25 cho đến hết ngày thứ Hai 28 tháng 12 2020.     


  • Sữa Ensure bột Case 6 lon sản xuất tại Mỹ, hạn dùng tháng 8 2022 giá chỉ từ $48/Case áp dụng trong thời gian có giới hạn. Đặc biệt này chỉ áp dụng trong ngày Christmas Thứ Sáu 25 cho đến hết ngày thứ Hai 28 tháng 12 2020.

  • Sữa Entrust dành cho người tiểu đường có giá từ $53/Case 6 lon khi mua nhiều.

  • Dầu gió Xanh, trắng, vàng hiệu con Ó đang khan hiếm nên không có Sale-Off. 


  • Khẩu trang 4 lớp chất lượng cao được tặng đồ đeo chống đau tai khi dùng lâu. Giá bán chỉ có $7/hộp 50 cái hay $20 cho 3 hộp. 


  • Khô Bò của Organic hương vị Sả và Whisky theo kiểu Việt Nam do đối tác Golden OX sản xuất tại Hoa Kỳ. Giá Sale là $10/bịch mua 2 tặng 1 hoặc Free shipping khắp Hoa Kỳ hay Việt Nam.   

 

Nếu Quý vị vì lý do nào đó không nhận được tin nhắn cho đợt Sales thì hãy vào trang web event.vietlinkglobal.com. Hoặc nếu Quý vị Follow trang facebook.com/vietlinkglobal thì sẽ nhận được lời nhắn khi có đợt Sales.    

 

Xin Quý khách lưu ý: Giờ phục vụ hàng ngày bao gồm những ngày Sale của Vietlink Global 14951 Moran St., Westminster, California là 9 giờ sáng cho đến 6 giờ chiều kể cả Lể Christmas và New Year. Quý vị ở xa đến trể xin báo trước để được hổ trợ. 

 

Nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp xin Quý vị liên lạc với chúng tôi 24 giờ mỗi ngày theo cách thức dưới đây:

 

Để hiểu thêm về tình hình phục vụ những ngày Sales vừa qua, Quý khách có thể xem Video Clip như các đường Link bên dưới:

 

Video Clip Christmas Sales @Vietlink Global 

https://youtu.be/6PnLOVeeaTk 

Video Clip Ngày Sales thứ 4 của 5 Days of Thanks DEC 06 2020

https://youtu.be/Ba1osh8pWDQ 

Video Clip Chương trình 5 Days of Thanks 2020 

https://youtu.be/onUomYg7sMg 

Video Clip Chương trình Quay số trúng thưởng 2 IPhone 11 - Sep 3 2020: https://www.youtube.com/watch?v=YdW7N965bks

Video Clip Ngày Sales mùa hè “Back to School 2020 Super Sales” Đợt 3 - 30 tháng 8 2020: https://www.youtube.com/watch?v=PYvcUk5O4Ag

Video Clip Ngày Sales mùa hè “Back to School 2020 Super Sales” Đợt 2 - 23 tháng 8 2020: https://www.youtube.com/watch?v=xpmc7e3Ufvw
Video Clip Ngày Sales mùa hè “Back to School 2020 Super Sales” Đợt 1 - 16 tháng 8 2020: https://www.youtube.com/watch?v=VnqImDqnmys
Video Clips Ngày Tạ Ơn /Day of Thanks của năm trước:
https://youtu.be/C2SXtbpSRhw
https://youtu.be/7CH2scN8R5s
https://youtu.be/VBzyBc3bxXk